Phân phối chương trình Toán Lớp 6 Sách Chân trời sáng tạo - Chương trình học kì 1 - Năm học 2021-2022
Chương 1. SỐ TỰ NHIÊN
Bài 1 (2 tiết). Tập hợp. Phần tử của tập hợp –Sử dụng được thuật ngữ tập hợp, phần tử thuộc (không thuộc) một tập hợp; sử dụng được cách cho tập hợp.
Bài 1. Tập hợp. Phần tử của tập hợp (tt)
Bài 2. Tập hợp số tự nhiên. Ghi số tự nhiên – Nhận biết được tập hợp các số tự nhiên. – Biểu diễn được số tự nhiên trong hệ thập phân.
– Biểu diễn được các số tự nhiên từ 1 đến 30 bằng cách sử dụng các chữ số La Mã.
– Nhận biết được (quan hệ) thứ tự trong tập hợp các số tự nhiên; so sánh được hai số tự nhiên cho trước.
Bài 3. Các phép tính trong tập hợp số tự nhiên – Thực hiện được các phép tính: cộng, trừ, nhân, chia trong tập hợp số tự nhiên.
– Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, phân phối của phép nhân đối với phép cộng trong tính toán.
Tóm tắt nội dung tài liệu: Phân phối chương trình Toán Lớp 6 Sách Chân trời sáng tạo - Chương trình học kì 1 - Năm học 2021-2022
PHÂN PHỐI CHƯƠNG TRÌNH MÔN TOÁN LỚP 6 NĂM HỌC: 2021-2022 ( Gợi ý cho cho bộ SGK Chân trời Sáng Tạo) HỌC KÌ I (72 tiết) TUẦN PHÂN MÔN TIẾT TÊN BÀI / CHỦ ĐỀ YÊU CẦU CẦN ĐẠT GHI CHÚ 1 SỐ HỌC 1 Chương 1. SỐ TỰ NHIÊN Bài 1 (2 tiết). Tập hợp. Phần tử của tập hợp –Sử dụng được thuật ngữ tập hợp, phần tử thuộc (không thuộc) một tập hợp; sử dụng được cách cho tập hợp. 2 Bài 1. Tập hợp. Phần tử của tập hợp (tt) 3 Bài 2. Tập hợp số tự nhiên. Ghi số tự nhiên – Nhận biết được tập hợp các số tự nhiên. – Biểu diễn được số tự nhiên trong hệ thập phân. – Biểu diễn được các số tự nhiên từ 1 đến 30 bằng cách sử dụng các chữ số La Mã. – Nhận biết được (quan hệ) thứ tự trong tập hợp các số tự nhiên; so sánh được hai số tự nhiên cho trước. 4 Bài 3. Các phép tính trong tập hợp số tự nhiên – Thực hiện được các phép tính: cộng, trừ, nhân, chia trong tập hợp số tự nhiên. – Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, phân phối của phép nhân đối với phép cộng trong tính toán. 2 SỐ HỌC 5 Bài 4. Lũy thừa với số mũ tự nhiên – Thực hiện được phép tính luỹ thừa với số mũ tự nhiên; thực hiện được các phép nhân và phép chia hai luỹ thừa cùng cơ số với số mũ tự nhiên. 6 Bài 5 (2 tiết). Thứ tự thực hiện các phép tính – Nhận biết được thứ tự thực hiện các phép tính. – Vận dụng được các tính chất của phép tính (kể cả phép tính luỹ thừa với số mũ tự nhiên) để tính nhẩm, tính nhanh một cách hợp lí. – Giải quyết được những vấn đề thực tiễn gắn với thực hiện các phép tính (ví dụ: tính tiền mua sắm, tính lượng hàng mua được từ số tiền đã có,...). 7 Bài 5. Thứ tự thực hiện các phép tính (tt) 8 Bài 6 (2 tiết). Chia hết và chia có dư. Tính chất chia hết của một tổng – Nhận biết được quan hệ chia hết. – Nhận biết được phép chia có dư, định lí về phép chia có dư. 3 SỐ HỌC 9 Bài 6 (2 tiết). Chia hết và chia có dư. Tính chất chia hết của một tổng (tt) 10 Bài 7. Dấu hiệu chia hết cho 2, cho 5 – Vận dụng được dấu hiệu chia hết cho 2, 5, để xác định một số đã cho có chia hết cho 2, 5, hay không. 11 Bài 8. Dấu hiệu chia hết cho 3, cho 9 – Vận dụng được dấu hiệu chia hết cho 3, 9, để xác định một số đã cho có chia hết cho 3, 9 hay không. 12 Bài 9 (2 tiết) . Ước và bội – Nhận biết được khái niệm ước và bội. 4 SỐ HỌC 13 Bài 9. Ước và bội (tt) 14 Bài 10 (2 tiết). Số nguyên tố. Hợp số. Phân tích một – Nhận biết được khái niệm số nguyên tố, hợp số. – Thực hiện được việc phân tích một số tự nhiên lớn hơn 1 thành tích của các thừa số nguyên tố trong những trường hợp đơn giản. 15 Bài 10. Số nguyên tố. Hợp số. Phân tích một (tt) 16 Bài 11: Thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 5 SỐ HỌC 17 Bài 12 (2 tiết). Ước chung. Ước chung lớn nhất – Xác định được ước chung, ước chung lớn nhất. – Nhận biết được phân số tối giản; thực hiện được phép cộng, phép trừ phân số bằng cách sử dụng ước chung lớn nhất. 18 Bài 12. Ước chung. Ước chung lớn nhất (tt) HÌNH HỌC 1 Chương 3. CÁC HÌNH PHẲNG TRONG THỰC TIỄN Bài 1 (3 tiết). Hình vuông – Tam giác đều – Lục giác đều – Nhận dạng được tam giác đều, hình vuông, lục giác đều. – Mô tả được một số yếu tố cơ bản (cạnh, góc, đường chéo) của: tam giác đều (ví dụ: ba cạnh bằng nhau, ba góc bằng nhau); hình vuông (ví dụ: bốn cạnh bằng nhau, mỗi góc là góc vuông, hai đường chéo bằng nhau); lục giác đều (ví dụ: sáu cạnh bằng nhau, sáu góc bằng nhau, ba đường chéo chính bằng nhau). – Vẽ được tam giác đều, hình vuông bằng dụng cụ học tập. – Tạo lập được lục giác đều thông qua việc lắp ghép các tam giác đều. 2 Bài 1. Hình vuông – Tam giác đều – Lục giác đều (tt) 6 SỐ HỌC 19 Bài 13 (2 tiết). Bội chung. Bội chung nhỏ nhất – Xác định được bội chung, bội chung lớn nhất. – Nhận biết được phân số tối giản; thực hiện được phép cộng, phép trừ phân số bằng cách sử dụng bội chung lớn nhất. 20 Bài 13. Bội chung. Bội chung nhỏ nhất (tt) HÌNH HỌC 3 Bài 1. Hình vuông – Tam giác đều – Lục giác đều (tt) 4 Bài 2 (4 tiết). Hình chữ nhật- Hình thoi- Hình bình hành- Hình thang cân – Mô tả được một số yếu tố cơ bản (cạnh, góc, đường chéo) của hình chữ nhật, hình thoi, hình bình hành, hình thang cân. – Vẽ được hình chữ nhật, hình thoi, hình bình hành bằng các dụng cụ học tập. 7 SỐ HỌC 21 Bài 14: Thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 22 Bài tập cuối chương 1 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK HÌNH HỌC 5 Bài 2. Hình chữ nhật- Hình thoi- Hình bình hành- Hình thang cân (tt) 6 Bài 2. Hình chữ nhật- Hình thoi- Hình bình hành- Hình thang cân (tt) 8 SỐ HỌC 23 Bài tập cuối chương 1 (tt) 24 Chương 2. SỐ NGUYÊN Bài 1 (3 tiết). Số nguyên âm và tập hợp các số nguyên – Nhận biết được số nguyên âm, tập hợp các số nguyên. – Biểu diễn được số nguyên trên trục số. – Nhận biết được số đối của một số nguyên. – Nhận biết được ý nghĩa của số nguyên âm trong một số bài toán thực tiễn. HÌNH HỌC 7 Bài 2. Hình chữ nhật- Hình thoi- Hình bình hành- Hình thang cân (tt) 8 Bài 3 (2 tiết). Chu vi và diện tích của một số hình trong thực tiễn – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn gắn với việc tính chu vi và diện tích của các hình đặc biệt nói trên (ví dụ: tính chu vi hoặc diện tích của một số đối tượng có dạng đặc biệt nói trên,...). 9 SỐ HỌC 25 Bài 1. Số nguyên âm và tập hợp các số nguyên (tt) 26 Bài 1. Số nguyên âm và tập hợp các số nguyên (tt) HÌNH HỌC 9 Bài 3. Chu vi và diện tích của một số hình trong thực tiễn (tt) 10 Bài 4: Thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 10 SỐ HỌC 27 Bài 2 (2 tiết). Thứ tự trong tập hợp số nguyên – Nhận biết được thứ tự trong tập hợp các số nguyên. So sánh được hai số nguyên cho trước. 28 Bài 2. Thứ tự trong tập hợp số nguyên (tt) HÌNH HỌC 11 Bài tập cuối chương 3 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK 12 Bài tập cuối chương 3 (tt) 11 SỐ HỌC 29 Bài 3 (6 tiết) . Phép cộng và phép trừ hai số nguyên – Thực hiện được các phép tính: cộng, trừ trong tập hợp các số nguyên. – Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, quy tắc dấu ngoặc trong tập hợp các số nguyên trong tính toán (tính viết và tính nhẩm, tính nhanh một cách hợp lí. 30 Bài 3. Phép cộng và phép trừ hai số nguyên (tt) KIỂM TRA GIỮA KÌ I 31 Bài kiểm tra giữa kì 1 được tính cho 1 tiết số học và 1 tiết hình học Thời gian kiểm tra 90 phút (2 tiết liền nhau) 13 12 SỐ HỌC 32 Bài 3. Phép cộng và phép trừ hai số nguyên (tt) 33 Bài 3. Phép cộng và phép trừ hai số nguyên (tt) 34 Bài 3. Phép cộng và phép trừ hai số nguyên (tt) THỐNG KÊ 1 Chương 4. MỘT SỐ YẾU TỐ THỐNG KÊ Bài 1 (2 tiết). Thu thập và phân loại dữ liệu – Thực hiện được việc thu thập, phân loại dữ liệu theo các tiêu chí cho trước từ những nguồn: bảng biểu, kiến thức trong các môn học khác. – Nhận biết được tính hợp lí của dữ liệu theo các tiêu chí đơn giản. 13 SỐ HỌC 35 Bài 3. Phép cộng và phép trừ hai số nguyên (tt) 36 Bài 4 (6 tiết). Phép nhân và phép chia hết hai số nguyên – Thực hiện được các phép tính: nhân, chia (chia hết) trong tập hợp các số nguyên. – Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, phân phối của phép nhân đối với phép cộng trong tập hợp các số nguyên trong tính toán (tính viết và tính nhẩm, tính nhanh một cách hợp lí). – Nhận biết được quan hệ chia hết, khái niệm ước và bội trong tập hợp các số nguyên. – Giải quyết được những vấn đề thực tiễn gắn với thực hiện các phép tính về số nguyên (ví dụ: tính lỗ lãi khi buôn bán,...). 37 Bài 4. Phép nhân và phép chia hết hai số nguyên (tt) THỐNG KÊ 2 Bài 1. Thu thập và phân loại dữ liệu (tt) 14 SỐ HỌC 38 Bài 4. Phép nhân và phép chia hết hai số nguyên (tt) 39 Bài 4. Phép nhân và phép chia hết hai số nguyên (tt) 40 Bài 4. Phép nhân và phép chia hết hai số nguyên (tt) THỐNG KÊ 3 Bài 2 (2 tiết). Biễu diễn dữ liệu trên bảng – Đọc và mô tả thành thạo các dữ liệu ở dạng: bảng thống kê. – Lựa chọn và biểu diễn được dữ liệu vào bảng, biểu đồ thích hợp ở dạng: bảng thống kê. 15 SỐ HỌC 41 Bài 4. Phép nhân và phép chia hết hai số nguyên (tt) 42 Bài 5. Hoạt động thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 43 Bài tập cuối chương 2 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK THỐNG KÊ 4 Bài 2. Biễu diễn dữ liệu trên bảng (tt) 16 SỐ HỌC 44 Bài tập cuối chương 2 (tt) THỐNG KÊ 5 Bài 3 (2 tiết). Biểu đồ tranh – Đọc và mô tả thành thạo các dữ liệu ở dạng: biểu đồ tranh. – Lựa chọn và biểu diễn được dữ liệu vào bảng, biểu đồ thích hợp ở dạng: biểu đồ tranh. 6 Bài 3. Biểu đồ tranh (tt) 7 Bài 4 (4 tiết). Biểu đồ cột- Biểu đồ cột kép – Đọc và mô tả thành thạo các dữ liệu ở dạng: biểu đồ dạng cột/cột kép (column chart). – Lựa chọn và biểu diễn được dữ liệu vào bảng, biểu đồ thích hợp ở dạng: biểu đồ dạng cột/cột kép (column chart). 17 THỐNG KÊ 8 Bài 4. Biểu đồ cột- Biểu đồ cột kép (tt) 9 Bài 4. Biểu đồ cột- Biểu đồ cột kép (tt) KIỂM TRA CUỐI KÌ I 10 Bài kiểm tra cuối kì 1 được tính cho 1 tiết số học và 1 tiết thống kê Thời gian kiểm tra 90 phút (2 tiết liền nhau) 45 18 THỐNG KÊ 11 Bài 4. Biểu đồ cột- Biểu đồ cột kép (tt) 12 Bài 5: Thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 13 Bài tập cuối chương 4 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK 14 Bài tập cuối chương 4 (tt) HỌC KÌ II (68 tiết) TUẦN PHÂN MÔN TIẾT TÊN BÀI / CHỦ ĐỀ YÊU CẦU CẦN ĐẠT GHI CHÚ 19 SỐ HỌC 46 Chương 5. PHÂN SỐ Bài 1. Phân số với tử số và mẫu số là số nguyên – Nhận biết được phân số với tử số hoặc mẫu số là số nguyên âm. – Nhận biết được khái niệm hai phân số bằng nhau và nhận biết được quy tắc bằng nhau của hai phân số. 47 Bài 2 (2 tiết). Tính chất cơ bản của phân số – Vận dụng được hai tính chất cơ bản của phân số. HÌNH HỌC 14 Chương 7. TÍNH ĐỐI XỨNG CỦA HÌNH PHẲNG TRONG THẾ GIỚI TỰ NHIÊN. Bài 1 (2 tiết). Hình có trục đối xứng – Nhận biết được trục đối xứng của một hình phẳng. – Nhận biết được những hình phẳng trong tự nhiên có trục đối xứng (khi quan sát trên hình ảnh 2 chiều). 15 Bài 1. Hình có trục đối xứng (tt) 20 SỐ HỌC 48 Bài 2. Tính chất cơ bản của phân số (tt) 49 Bài 3 (2 tiết). So sánh phân số – So sánh được hai phân số cho trước. HÌNH HỌC 16 Bài 2 (2 tiết). Hình có tâm đối xứng – Nhận biết được tâm đối xứng của một hình phẳng. – Nhận biết được những hình phẳng trong thế giới tự nhiên có tâm đối xứng (khi quan sát trên hình ảnh 2 chiều). 17 Bài 2. Hình có tâm đối xứng (tt) 21 SỐ HỌC 50 Bài 3. So sánh phân số (tt) 51 Bài 4 (2 tiết). Phép cộng và phép trừ phân số – Thực hiện được các phép tính cộng, trừ với phân số. – Nhận biết được số đối của một phân số. – Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, quy tắc dấu ngoặc với phân số trong tính toán (tính viết và tính nhẩm, tính nhanh một cách hợp lí). HÌNH HỌC 18 Bài 3. Vai trò của tính đối xứng trong thế giới tự nhiên – Nhận biết được tính đối xứng trong Toán học, tự nhiên, nghệ thuật, kiến trúc, công nghệ chế tạo,... – Nhận biết được vẻ đẹp của thế giới tự nhiên biểu hiện qua tính đối xứng (ví dụ: nhận biết vẻ đẹp của một số loài thực vật, động vật trong tự nhiên có tâm đối xứng hoặc có trục đối xứng). 19 Bài 4. Hoạt động thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 22 SỐ HỌC 52 Bài 4. Phép cộng và phép trừ phân số (tt) 53 Bài 5 (2 tiết) . Phép nhân và phép chia phân số – Thực hiện được các phép tính nhân, chia với phân số. – Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, phân phối của phép nhân đối với phép cộng trong tính toán (tính viết và tính nhẩm, tính nhanh một cách hợp lí). HÌNH HỌC 20 Bài tập cuối chương 7 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK 21 Bài tập cuối chương 7 (tt) 23 SỐ HỌC 54 Bài 5. Phép nhân và phép chia phân số (tt) 55 Bài 6 (2 tiết) . Gía trị phân số của một số – Tính được giá trị phân số của một số cho trước và tính được một số biết giá trị phân số của số đó. HÌNH HỌC 22 Chương 8. CÁC HÌNH HỌC CƠ BẢN Bài 1 (3 tiết). Điểm. Đường thẳng – Nhận biết được những quan hệ cơ bản giữa điểm, đường thẳng: điểm thuộc đường thẳng, điểm không thuộc đường thẳng. 23 Bài 1. Điểm. Đường thẳng (tt) 24 SỐ HỌC 56 Bài 6. Gía trị phân số của một số (tt) 57 Bài 7 (2 tiết). Hỗn số – Nhận biết được hỗn số dương. HÌNH HỌC 24 Bài 1. Điểm. Đường thẳng (tt) 25 Bài 2 (2 tiết). Ba điểm thẳng hàng. Ba điểm không thẳng hàng – Nhận biết được khái niệm ba điểm thẳng hàng, ba điểm không thẳng hàng. – Nhận biết được khái niệm điểm nằm giữa hai điểm. 25 SỐ HỌC 58 Bài 7. Hỗn số (tt) 59 Bài 8. Hoạt động thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK HÌNH HỌC 26 Bài 2. Ba điểm thẳng hàng. Ba điểm không thẳng hàng (tt) 27 Bài 3 (3 tiết). Hai đường thẳng cắt nhau, song song. Tia – Nhận biết được khái niệm hai đường thẳng cắt nhau, song song. – Nhận biết được khái niệm tia. 26 SỐ HỌC 60 Bài tập cuối chương 5 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK 61 Bài tập cuối chương 5 (tt) HÌNH HỌC 28 Bài 3. Hai đường thẳng cắt nhau, song song. Tia (tt) 29 Bài 3. Hai đường thẳng cắt nhau, song song. Tia (tt) 27 KIỂM TRA GIỮA KÌ II 62 Bài kiểm tra giữa kì 2 được tính cho 1 tiết số học và 1 tiết hình học Thời gian kiểm tra 90 phút (2 tiết liền nhau) 30 SỐ HỌC 63 Chương 6. SỐ THẬP PHÂN Bài 1 (2 tiết). Số thập phân – Nhận biết được số thập phân âm, số đối của một số thập phân. – So sánh được hai số thập phân cho trước. HÌNH HỌC 31 Bài 4 (2 tiết). Đoạn thẳng. Độ dài đoạn thẳng – Nhận biết được khái niệm đoạn thẳng, độ dài đoạn thẳng. 28 SỐ HỌC 64 Bài 1. Số thập phân (tt) 65 Bài 2. Các phép tính với số thập phân – Thực hiện được các phép tính cộng, trừ, nhân, chia với số thập phân. – Vận dụng được các tính chất giao hoán, kết hợp, phân phối của phép nhân đối với phép cộng, quy tắc dấu ngoặc với số thập phân trong tính toán (tính viết và tính nhẩm, tính nhanh một cách hợp lí). HÌNH HỌC 32 Bài 4. Đoạn thẳng. Độ dài đoạn thẳng (tt) 33 Bài 5 (2 tiết). Trung điểm của đoạn thẳng – Nhận biết được khái niệm trung điểm của đoạn thẳng. 29 SỐ HỌC 66 Bài 3. Làm tròn số thập phân và kết quả – Thực hiện được ước lượng và làm tròn số thập phân. 67 Bài 4. Tỉ số và tỉ số phần trăm – Tính được tỉ số và tỉ số phần trăm của hai đại lượng. – Giải quyết được một số vấn đề thực tiễn gắn với các phép tính về tỉ số và tỉ số phần trăm (ví dụ: các bài toán liên quan đến lãi suất tín dụng, liên quan đến thành phần các chất trong Hoá học,...). HÌNH HỌC 34 Bài 5. Trung điểm của đoạn thẳng (tt) 35 Bài 6 (2 tiết). Góc – Nhận biết được khái niệm góc, điểm trong của góc (không đề cập đến góc lõm). 30 SỐ HỌC 68 Bài 5 (2 tiết). Bài toán về tỉ số phần trăm – Tính được giá trị phần trăm của một số cho trước và tính được một số biết giá trị phần trăm của số đó. 69 Bài 5. Bài toán về tỉ số phần trăm (tt) HÌNH HỌC 36 Bài 6. Góc (tt) 37 Bài 7 (3 tiết). Số đo góc. Các góc đặc biệt – Nhận biết được các góc đặc biệt (góc vuông, góc nhọn, góc tù, góc bẹt). – Nhận biết được khái niệm số đo góc. 31 SỐ HỌC 70 Bài 6. Hoạt động thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 71 Bài tập cuối chương 6 (3 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK HÌNH HỌC 38 Bài 7. Số đo góc. Các góc đặc biệt (tt) 39 Bài 7. Số đo góc. Các góc đặc biệt (tt) 32 SỐ HỌC 72 Bài tập cuối chương 6 (tt) HÌNH HỌC 40 Bài 8. Hoạt động thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 41 Bài tập cuối chương 8 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK XÁC SUẤT 1 Chương 9. MỘT SỐ YẾU TỐ XÁC SUẤT. Bài 1 (3 tiết). Phép thử nghiệm - Sự kiện – Liệt kê được các kết quả có thể xảy ra của một phép thử nghiệm. – Nhận biết được các sự kiện chắc chắn, không thể và có thể xảy ra. – Làm quen với mô hình xác suất trong một số trò chơi, thí nghiệm đơn giản (ví dụ: ở trò chơi tung đồng xu thì mô hình xác suất gồm hai khả năng ứng với mặt xuất hiện của đồng xu,). 33 XÁC SUẤT 2 Bài 1. Phép thử nghiệm - Sự kiện (tt) 3 Bài 1. Phép thử nghiệm - Sự kiện (tt) SỐ HỌC 73 Bài tập cuối chương 6 (tt) HÌNH HỌC 42 Bài tập cuối chương 8 (tt) 34 XÁC SUẤT 4 Bài 2 (3 tiết). Xác suất thực nghiệm – Biết cách biểu diễn khả năng xảy ra của một sự kiện bằng xác suất thực nghiệm. – Làm quen với việc mô tả xác suất (thực nghiệm) của khả năng xảy ra nhiều lần của một sự kiện trong một số mô hình xác suất đơn giản. 5 Bài 2. Xác suất thực nghiệm (tt) KIỂM TRA CUỐI KÌ II 74 Bài kiểm tra cuối kì 2 được tính cho 1 tiết số học và 1 tiết hình học Thời gian kiểm tra 90 phút (2 tiết liền nhau) 43 35 XÁC SUẤT 6 Bài 2. Xác suất thực nghiệm (tt) 7 Bài 3. Hoạt động thực hành và trải nghiệm Thực hiện được yêu cầu của các HĐ trong SGK 8 Bài tập cuối chương 9 (2 tiết) Làm được các bài tập cuối chương trong SGK 9 Bài tập cuối chương 9 (tt)
File đính kèm:
- phan_phoi_chuong_trinh_toan_lop_6_sach_chan_troi_sang_tao_ch.doc