Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 5 - Nguyễn Thị Phượng
Tiếng Việt
BÀI 5A: AI LÀ NGƯỜI DŨNG CẢM? (TIẾT 1)
Tên hoạt động
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng
5. Hoạt động cơ bản.
*Hoạt động nhóm
Bài 1: Kể lại hành động dũng cảm mà em biết.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 2: Nghe thầy cô đọc
* Hoạt động cặp đôi
Bài 3: Thay nhau đọc từ và lời giải nghĩa từ
* Hoạt động nhóm
Bài 4: Đọc trong nhóm
Bài 5: Thảo luận để trả lời câu hỏi
6. Củng cố
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 5 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 5 - Nguyễn Thị Phượng

u diễn - HS nêu kiến thức cần đạt. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ ba ngày 3 tháng 10 năm 2017 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 5B: BIẾT NHẬN LỖI VÀ SỬA LỖI (TIẾT1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động cặp đôi Bài 1: Trò chơi xếp đúng tranh. * Hoạt động cặp đôi Bài 2: Dựa vào tranh- Thay nhau kể từng đoạn câu chuyện. *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Thi kể lại từng đoạn câu chuyện trước lớp 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV hướng dẫn trò chơi - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Gv lắng nghe trợ giúp - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + HĐ cặp đôi chơi trò chơi và báo cáo. + Kể từng đoạn câu chuyện theo cặp đôi. + Thi kể từng đoạn câu chuyện - Chia sẻ kết quả trước lớp. - Nêu nhóm đạt được mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 13: NHÂN SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ VỚI SỐ CÓ MỘT CHỮ SỐ (CÓ NHỚ) (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: a)Tính b) Đặt tính rồi tính. Bài 2: Giải bài toán Bài 3: Tìm x Bài 4: Quay kim đồng hồ. *Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát hướng dẫn - Lắng nghe trợ giúp - Gv hướng dẫn và nhận xét - Hướng dẫn HĐƯD - GV y/c nêu mục tiêu + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + HĐ cá nhân thực hiện yêu cầu tính + Thực hành giải toán + Làm bài và chữa + Thực hiện yêu cầu và báo cáo + Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 5B: BIẾT NHẬN LỖI VÀ SỬA LỖI (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 4: Tìm sự vật được so sánh ghi vào bảng nhóm. B. Hoạt động thực hành * Hoạt động cá nhân Bài 1: Viết vào vở theo mẫu. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Theo dõi nhận xét - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ nhóm. Chia sẻ kết quả trước lớp. + HĐ cá nhân viết bài vào vở - Chia sẻ kết quả trước lớp. - Nêu nhóm đạt được mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ----------------------------------------------------- Tiết 4: Thủ công GẤP, CẮT, DÁN NGÔI SAO 5 CÁNH VÀ LÁ CỜ ĐỎ SAO VÀNG ( tiết 1) I. Mục tiêu: Giúp học sinh - Biết cách gấp, cắt, dán ngôi sao 5 cánh - Gấp, cắt, dán được ngôi sao 5 cánh và lá cờ đỏ sao vàng. Các cánh của ngôi sao tương đối đều nhau. Hình dán tương đối phẳng, cân đối II. Chuẩn bị: Giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Nhận xét, đánh giá. 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động chung cả lớp Bài 1. Hướng dẫn quan sát, nhận xét. - Giới thiệu lá cờ mẫu - Lá cờ được treo vào dịp nào ? Hoạt động 2. Hướng dẫn mẫu - Thao tác 4 bước gấp. - Nêu các bước làm lá cờ. Hoạt động 3. Thực hành gấp - Quan sát, nhắc nhở những HS còn lúng túng. 3. Củng cố, dặn dò - GV nhắc lại nội dung bài. - GV nhận xét, đánh giá tiết học. - KT sự chuẩn bị của HS. - HS quan sát, nhận xét tỉ lệ, kích thước - Nguyên liệu làm lá cờ bằng vải, giấy... - Treo vào các ngày lễ, ngày tết... - HS quan sát. - B1: Gấp giấy để cắt ngôi sao 5 cánh. - B2: Cắt ngôi sao vàng 5 cánh. - B3: Dán ngôi sao vàng vào giấy màu đỏ. - B4:Trình bày vào vở thủ công - Nêu lại cách làm. - HS thực hiện làm. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5: Tiếng Việt+ ÔN TỪ NGỮ VỀ GIA ĐÌNH. ĐẶT CÂU AI LÀ GÌ? I. Mục tiêu: - Tìm được các từ nói về gia đình. Đặt được câu theo mẫu Ai là gì? - Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng r/d/gi II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS tự xác định và nêu 4. Các hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 4 (trang 23) Sưu tầm 1-3 câu thành ngữ, tục ngữ nói về tình cảm gia đình *Hoạt động cặp đôi Bài 5 (trang 24) Em và bạn hãy đặt câu theo mẫu Ai là gì kể về người thân trong gia đình *Hoạt động cá nhân Bài 6: (trang 24) Điền vào chỗ trống 5. Củng cố - GV hướng dẫn hs viết câu thành ngữ, tục ngữ - GV lắng nghe, chia sẻ - Quan sát hướng dẫn - GV giúp đỡ nhận xét - GV hướng dẫn HS nêu mục tiêu + Hoạt động cá nhân - Thực hiện yêu cầu viết - Làm bài. Nhận xét bổ sung ý kiến - Làm bài cá nhân và chia sẻ - Nêu mục tiêu bài học. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 6: Thể dục (GV chuyên soạn giảng) ------------------------------------------------------ Tiết 7: Thực hành (Thủ công) ÔN BÀI: GẤP ,CẮT, DÁN NGÔI SAO NĂM CÁNH VÀ LÁ CỜ ĐỎ SAO VÀNG I. Mục tiêu : - Giúp học sinh biết cách gấp ngôi sao năm cánh và lá cờ đỏ sao vàng - Gấp được ngôi sao năm cánh và lá cờ đỏ sao vàng. Các nếp gấp tương đối thẳng, phẳng. Ngôi sao năm cánh và lá cờ đỏ sao vàng tương đối cân đối II. Chuẩn bị: Giấy vẽ, màu vẽ III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Kiểm tra sự chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung *Hoạt động chung cả lớp a. Hướng dẫn quan sát, nhận xét - Cho HS quan sát mẫu ngôi sao năm cánh và lá cờ đỏ sao vàng b. Hướng dẫn gấp các bước - Nêu lại quy trình gấp từng bước và làm mẫu để hs quan sát - GV HD HS thao tác các bước như h3, h4, h5, H6 SGV - Cho HS nêu lại các bước gấp ngôi sao năm cánh và lá cờ đỏ sao vàng - GV nhận xét, bổ sung c. Thực hành - Cho HS tập gấp ngôi sao năm cánh và lá cờ đỏ sao vàng bằng giấy nháp, sau đó bằng giấy màu. d. Hoàn thành sản phẩm; nhận xét đánh giá. - GV nhận xét, đánh giá. Khen những nhóm có sản phẩm đẹp - HS quan sát và nhận xét - HS quan sát và nêu lại từng bước - HS thực hành theo GV - HS nêu lại các bước - HS thao tác gấp theo các bước - Cho HS hoàn thành sản phẩm theo nhóm. Các nhóm nhận xét bổ sung - Lớp nhận xét, tuyên dương 3. Củng cố - dặn dò - Cho HS nhắc lại các bước gấp. - GV nhận xét, đánh giá tiết học. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ tư ngày 4 tháng 10 năm 2017 Tiết 1: Toán BÀI 14: BẢNG CHIA 6 (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Chơi trò chơi “Truyền điện”. Ôn bảng nhân 6. * Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Thực hiện lần lượt Các hoạt động dạy học: * Hoạt động nhóm Bài 3: a) Viết vào vở. b) Đọc thuộc bảng chia 6. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp. - GV hướng dẫn, trợ giúp - Quan sát nhận xét đánh giá - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Chơi trò chơi trong nhóm. - Báo cáo nhận xét + Thực hiện các hoạt động và báo cáo + Làm bài và chia sẻ kết quả - Nêu nhóm đạt được mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Tiếng Việt BÀI 5B: BIẾT NHẬN LỖI VÀ SỬA LỖI (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 2: Chép vào phiếu bài tập. * Hoạt động cặp đôi Bài 3: thay nhau đọc *Hoạt động chung cả lớp Bài 4: Nghe viết. * Hoạt động cặp đôi Bài 5: Đổi bài soát lỗi. *Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV hướng dẫn nhận xét - Quan sát đánh giá - Đọc bài cho hs viết - Nhận xét đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + Chép bài vào phiếu và đổi phiếu kiểm tra chéo. + Đọc bài theo cặp đôi + Nghe đọc và viết vào vở + Đổi vở kiểm tra chéo - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu đạt được Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội BÀI 4: CẦN LÀM GÌ ĐỂ GÌN GIỮ, BẢO VỆ CƠ QUAN TUẦN HOÀN? (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2.Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động thực hành * Hoạt động nhóm Bài 1: Liên hệ và trả lời câu hỏi. * Hoạt động cặp đôi Bài 2: Ghép ô chữ phù hợp. * Hoạt động cá nhân Bài 3: Làm việc với phiếu bài tập. Bài 4: Viết vào vở. *Hoạt động ứng dụng. 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát hướng dẫn - Gv hướng dẫn nhận xét - Quan sát lắng nghe - Hướng dẫn HĐƯD - Y/c nêu mục tiêu + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Lấy đồ dùng học tập + Liên hệ trong nhóm và trả lời câu hỏi + Ghép ô chữ theo cặp đôi. + HĐ cá nhân làm việc với phiếu bài tập và nhận xét + Thực hành viết vở - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu đạt được Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Đạo đức TỰ LÀM LẤY VIỆC CỦA MÌNH ( tiết 1) I. Mục tiêu : HS hiểu - Kể được 1 số việc mà hs lớp 3 có thể tự làm - Nêu được ích lợi của việc tự làm lấy việc của mình - Biết tự làm lấy những việc của mình ở nhà, ở trường *KNS: 1. KN tư duy phê phán: Biết phê phán đánh giá những thái độ, việc làm thể hiện sự ỷ lại, không chịu tự làm lấy việc của mình. 2. Kĩ năng ra quyết định phù hợp trong các tình huống thể hiện ý thức tự làm lấy việc của mình. 3. Kĩ năng lập kết hoạch tự làm lấy công việc của mình. II. Chuẩn bị : III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra + Con hiểu thế nào là giữ lời hứa? + Con cảm thấy thế nào khi thực hiện được (không thực hiện được) điều đã hứa? 2. Bài mới *Giới thiệu bài *Nội dung * Hoạt động nhóm Bài 1. Xử lý tình huống - Gọi HS đọc bài 1 SHS trang 9 - Chia lớp thành 4 nhóm, YC HS thảo luận, nêu cách giải quyết và lý do. Đáp án: Đại cần tự làm bài, không nên chép bài của bạn vì đó là nhiệm vụ của Đại. * Kết luận: Trong cuộc sống, *Hoạt động nhóm Bài 2. Điền từ vào chỗ trống - Thảo luận nhóm - Gọi HS nêu YC và nội dung bài 2 SHS trang 9 - Chia lớp thành các nhóm 4, YC HS thảo luận và làm bài. - Chữa bài, chốt đáp án: + Vậy theo em, thế nào là tự làm lấy việc của mình? + Tự làm lấy việc của mình giúp em điều gì? Hoạt động cặp đôi Bài 3. Xử lý tình huống - Gọi HS nêu nội dung tình huống ở bài 3 trang 10 SHS. - *YC HS suy nghĩ, thảo luận N2 và nêu cách giải quyết bằng cách đóng vai. * Kết luận: Đề nghị của Dũng là sai. Hai bạn cần tự làm lấy việc của mình. 3. Củng cố, dặn dò - NX giờ học. - Dặn HS tự làm lấy những công việc hàng ngày của mình ở trường, ở nhà. - 2 HS trả lời. - Nhận xét bổ sung ý kiến - 1 HS đọc - Thảo luận, lựa chọn cách xử lý tình huống. Đại diện nhóm nêu ý kiến. Lớp NX, bổ sung. - 1HS đọc: Điền từ - Thảo luận, làm bài. Đại diện nhóm đọc phần bài làm. + 1, 2 HS trả lời. + 1, 2 HS trả lời. - 1 HS đọc nội dung tình huống - Thảo luận N2, 1 số nhóm đóng vai giải quyết tình huống. Lớp NX, bổ sung. - Lắng nghe hướng dẫn Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5 + 6: Tiếng Anh (GV chuyên soạn giảng) ----------------------------------------------------------- Tiết 7: Toán+ ÔN NHÂN SỐ CÓ HAI CHỮ SỐ VỚI SỐ CÓ MỘT CHỮ SỐ I. Mục tiêu: - Biết thực hiện nhân số có hai chữ số với số có một chữ số ( không nhớ) vận dụng vào giải toán III. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 5 (trang 23): Viết số thích hợp vào chỗ chấm Bài 6 (trang 23): Giải bài toán Bài 7 (trang 24): Viết kết quả vào chỗ chấm Bài 8 (trang 24): Đặt tính rồi tính 5. Củng cố dặn dò - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Gv hướng dẫn giúp đỡ - Quan sát đánh giá - Gv y/c HS nêu mục tiêu bài học + TBVN điều khiển lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ cá nhân thực hiện viết số vào chỗ chấm - Giải bài toán và chữa - Viết kết quả vào chỗ chấm - Nêu cách đặt tính - Nêu mục tiêu cần đạt Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ năm ngày 5 tháng 10 năm 2017 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 5C: CUỘC HỌP CỦA CHỮ VIẾT (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Cùng nhau thảo luận. *Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Nghe thầy cô đọc * Hoạt động nhóm Bài 3: Đọc trong nhóm. * Hoạt động cặp đôi Bài 4: Thay nhau hỏi- đáp 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Lắng nghe, trợ giúp. - GV đọc bài - Quan sát hướng dẫn - Gv nhận xét đánh giá - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Thảo luận trong nhóm. - Chia sẻ trước lớp. + Lắng nghe thầy cô đọc bài +Đọc bài trong nhóm. + Hỏi đáp theo cặp đôi và chia sẻ kết quả - Nêu nhóm đạt được mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 14: BẢNG CHIA 6 (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Tính nhẩm. Bài 2: Tính nhẩm. Bài 3: Giải bài toán. Bài 4: Đã tô màu vào hình nào ? *HĐ ứng dụng 5. Củng cố GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp - Quan sát nhận xét - Hướng dẫn đánh giá - Gv trợ giúp và nhận xét - Hướng dẫn HĐƯD - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Tính nhẩm cá nhân + Làm bài và chia sẻ kết quả + Thực hành giải bài toán - Làm bài và báo cáo kết quả + Lắng nghe hướng dẫn - Nêu nhóm đạt được mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 5C: CUỘC HỌP CỦA CHỮ VIẾT (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. *Hoạt động chung cả lớp Bài 5: Thi đọc giữa các nhóm. * Hoạt động nhóm Bài 6: Trả lời câu hỏi. B. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Viết vào vở. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Quan sát hướng dẫn và nhận xét - Gv quan sát trợ giúp - Gv nhận xét đánh giá - GV hướng dẫn hs nêu mục tiêu cần đạt + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Thi đọc bài và nhận xét + HĐ nhóm trả lời câu hỏi. - Chia sẻ trước lớp. + Cá nhân viết bài vào vở và kiểm tra chéo - Nêu nhóm đạt được mục tiêu. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Mĩ thuật MẶT NẠ CON THÚ (tiết 3) (Kế hoạch bài dạy) *Khởi động: Hoàn thành bài cũ *Nội dung Hoạt động nhóm: Thực hành -Yêu cầu HS hoàn thành bức tranh hoặc câu chuyện về các con thú theo nhóm . - Gv theo dõi, bổ trợ - Gợi ý HS sáng tác các câu chuyện liên quan đến các con thú trong nhóm - HS làm việc nhóm, Hoạt động chung cả lớp: Trưng bày - Cho HS các nhóm xong trước lên trưng bày và thuyết minh về sản phẩm của nhóm mình - Gv nhận xét, khuyến khích HS. 3.Củng cố, dặn dò - Nhận xét giờ học - Dặn dò - HS có thể kể thành một câu chuyện
File đính kèm:
giao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_5_nguyen_thi_phuong.doc