Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 29 - Nguyễn Thị Phượng

Tiếng Việt

BÀI 29A: BẠN QUYẾT TÂM LUYỆN TẬP NHƯ THẾ NÀO ? (TIẾT 1)

Tên hoạt động

1. Khởi động

2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.

3. Xác định mục tiêu.

4. Hội ý nhóm trưởng.

5. Hoạt động cơ bản.

* Hoạt động nhóm

Bài 1: Nói với bạn về trò chơi hoặc môn thể thao mà mình thích.

* Hoạt động chung cả lớp

Bài 2: Nghe thầy cô đọc bài.

* Hoạt động cặp đôi

Bài 3: Thay nhau đọc từ ngữ và lời giải nghĩa

* Hoạt động chung cả lớp

Bài 4: Nghe thầy cô HD đọc.

* Hoạt động nhóm

Bài 5: Đọc trong nhóm.

Bài 6: Tìm một tên khác cho câu chuyện.

6. Củng cố.

 

doc 21 trang linhnguyen 300
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 29 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 29 - Nguyễn Thị Phượng

Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 29 - Nguyễn Thị Phượng
+ HĐ cả lớp thảo luận và thực hiện các hoạt động
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tiếng Việt
BÀI 29B: BẠN BIẾT GÌ VỀ CÁC MÔN THỂ THAO? (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 4: Chơi Tiếp sức kể tên các môn thể thao
* Hoạt động nhóm
Bài 5: Thảo luận, tìm một số từ ngữ nói về kết quả thi đấu thể thao có trong truyện vui Cao cờ.
* Hoạt động cá nhân
Bài 6: Viết vào vở các từ ngữ đã hoàn thành ở hoạt động 5
B. Hoạt động thực hành
* Hoạt động cá nhân
Bài 1: Viết vào vở theo mẫu
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 2: Thi viết tên các bạn học sinh trong câu chuyện Buổi học thể dục.
6. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV trợ giúp và đánh giá
- Gv hướng dẫn và nhận xét
- Quan sát và uốn nắn cỡ chữ
- Hướng dẫn và đánh giá
- Gv trợ giúp và đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ cả lớp chơi trò chơi tiếp sức
+ Thảo luận nhóm tìm từ về kết quả thi đấu thể thao.
+ HĐ cá nhân thực hành viết vở.
+ Cá nhân viết vở theo mẫu
+ HĐ cả lớp thi viết tên các bạn học sinh theo câu chuyện
- Chia sẻ nhoạt động 
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 4: Thủ công
LÀM ĐỒNG HỒ ĐỂ BÀN (Tiết 2)
I. Mục tiêu
- Biết cách làm đồng hồ để bàn 
- Làm được đồng hồ để bàn. Đồng hồ tương đối cân đối
II. Chuẩn bị
III. Các hoat động dạy học 
1. Kiểm tra 
- Nêu và thực hiện các thao tác làm đồng hồ để bàn đã được học ở tiết 1.
- Kiểm tra sự chuẩn bị của HS.
- GV nhận xét.
2. Bài mới
* Giới thiệu bài
*Nội dung
- GV treo tranh quy trình.
- GV yêu cầu một số HS nhắc lại quy trình làm đồng hồ để bàn. GV nhận xét và hệ thống lại các bước làm
+ Bước 1: Cắt giấy.
+ Bước 2: Làm các bộ phận của đồng hồ (khung, mặt, đế và chân đỡ đồng hồ).
+ Bước 3: Làm thành đồng hồ hoàn chỉnh.
- Nhắc HS khi gấp và dán các tờ giấy để làm đế, khung, chân đỡ đồng hồ cần miết kĩ các nếp gấp và bôi hồ cho đều.
- Gợi ý cho HS trang trí đồng hồ nh vẽ ô nhỏ làm lịch ghi thứ, ngày ở gần số 3, ghi nhãn hiệu của đồng hồ ở phía dưới số 12 hoặc vẽ hình trên mặt đồng hồ
- Sau khi HS hiểu rõ quy trình thực hiện, GV tổ chức cho HS thực hành. Trong khi HS thực hành, GV quan sát, giúp đỡ những HS còn lúng túng để các em hoàn thành sản phẩm.
- GV kiểm tra sản phẩm, chọn 1số sản phẩm đẹp cho cả lớp quan sát sau đó tuyên dương, khen ngợi những em trang trí sản phẩm đẹp, có nhiều sáng tạo
3. Củng cố, dặn dò:
- GV nhận xét sự chuẩn bị.
- Dặn dò HS giờ học sau.
- 1, 2 HS nhắc lại và thực hiện các bước gấp, cắt, dán.
- Quan sát tranh
- Một số HS nhắc lại quy trình làm đồng hồ để bàn.
- HS thực hành theo nhóm. 
- HS trang trí và trưng bày sản phẩm
- Quan sát và NX sản phẩm bạn trưng bày
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 5: Tiếng Việt+
ÔN CHÍNH TẢ. ĐẶT VÀ TRẢ LỜI CÂU HỎI
I. Mục tiêu: 
- Đặt và trả lời được câu hỏi Để làm gì? Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng l/n; 
- Nắm được cách sử dụng dấu câu
II. Chuẩn bị:
III. Các hoạt động dạy học:
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
+ TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài.
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 
3. Xác định mục tiêu.
- HS tự xác định và nêu
4. Các hoạt động cơ bản
*Hoạt động cặp đôi
Bài 4 (trang 58): Đặt câu hỏi cho bộ phận được in đậm
Bài 5 (trang 58) Em và bạn chọn dấu chấm, dấu hỏi hay dấu chấm than để điền vào từng ô trống trong truyện vui sau
Bài 6: Cùng điền vào chỗ trống và giải câu đố
5. Củng cố
- GV hướng dẫn hs đặt câu hỏi
- GV lắng nghe, chia sẻ
- Quan sát và trợ giúp
- GV hướng dẫn HS nêu mục tiêu
- Đặt câu hỏi cho bộ phận in đậm và nhận xét
- Làm bài. Nhận xét bổ sung ý kiến
- Điền vào ô trống và giải câu đố
- Nêu mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 6: Thể dục
BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG VỚI HOA HOẶC CỜ.
I. Mục tiêu:
 - Thực hiện cơ bản đúng bài thể dục phát triển chung với hoa và cờ.
 II. Chuẩn bị: còi, hoa/cờ
 III. Các hoạt động dạy học:
A. Phần mở đầu:
1. Nhận lớp.
 - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học.
2. Khởi động
 - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ.
3. Kiểm tra bài cũ:
- Thực hiện động tác toàn thân của bài TDPTC.
B. Phần cơ bản:
1. Thực hiện bài thể dục phát triển chung với hoa và cờ.
- GV phân tích, làm mẫu kĩ thuật thực hiện và hướng dẫn hs thực hành
2.Trò chơi: “Hoàng Anh Hoàng Yến”
- GV giải thích trò chơi, nêu cách 
- Tổ chức HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật.
- GV làm trọng tài.
3. Củng cố:
- Thực hiện động tác điều hòa của bài TDPTC.
C. Phần kết thúc: 
- Thả lỏng hồi tĩnh
- Nhận xét giờ học.
- Lớp tập chung theo đội hình hàng dọc
- Tập trung đội hình và khởi động các khớp tay, chân
- Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn
- Lớp tập luyện theo điều khiển của CTHĐTQ
 - HS kết hợp quan sát tranh.
- HS tập luyện nghiêm túc.
- GV quan sát sửa sai cho HS 
- Hs thực hành chơi.
- HS quan sát, nhận xét.
- Thực hiện theo yêu cầu
- GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động.
- HS chú ý lắng nghe nhận xét
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 7: Thực hành (Kĩ năng sống)
CHỦ ĐỀ 6: GIẢI QUYẾT MÂU THUẪN (tiết 1)
I. Mục tiêu:
- HS hiểu mâu thuẫn, xung đột là điều hoàn toàn bình thường diễn ra trong các mối quan hệ khi hai hay nhiều người không có đước ý kiến đồng nhất.
- Biết cách giải quyết mâu thuẫn, xung đột..
- Giáo dục HS biết bảo vệ sức khỏe để giữ gìn các mối quan hệ một cách tốt đẹp.
II. Chuẩn bị
III. Các hoạt động dạy học:
Hoạt động 1: Trò chơi kéo chun
- Nêu tên trò chơi và cách chơi, luật chơi
- Yêu cầu HS nhắc lại
- Cho HS chơi cá nhân, chơi theo nhóm
- Em học được gì quan trò chơi này?
GV cùng HS nhận xét.
Hoạt động 2: Hồi tưởng
- Yêu cầu HS ngồi lại chỗ, hồi tưởng lại theo lời dẫn của GV
- Cho HS nêu lại những hồi tưởng của mình và những nhận xét về nó.
GV cùng HS nhận xét.
Hoạt động 3: Thảo luận nhóm
- Yêu cầu HS nêu ND thảo luận trong sách.
- Cho HS thảo luận nhóm 4
- Gọi nhóm lên trình bày trước lớp
- GV nhận xét, bổ trợ
Hoạt động 4: Ý kiến của em
- Khuyến khích HS nêu ý kiến của mình về từng trường hợp.
- Gv nhận xét, bổ trợ
- GV kết luận
- Nghe phổ biến
-2, 3 HS nhắc lại cách chơi
- HS chơi cá nhân.
Sau đó hợp lại theo từng nhóm để chơi,
- Nêu cảm nghĩ sau khi chơi trò chơi.
- HS ngồi hồi hưởng theo hd.
- Nhiều em lên chia sẻ trước lớp
- Lớp có thể đặt câu hỏi (nếu cần)
- HS nêu
- Thảo luận nhóm 4
- Báo cáo kết quả
- Nhiều HS nêu
3.Củng cố, dặn dò
- Nhận xét giờ học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Thứ tư ngày 28 tháng 3 năm 2018
Tiết 1: Toán
BÀI 80: DIỆN TÍCH HÌNH CHỮ NHẬT (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động thực hành
* Hoạt động cá nhân
Bài 1: Viêt vào ô trống (theo mẫu)
Bài 2: Giải bài toán
Bài 3: Tính diện tích hình chữ nhật
Bài 4: Giải bài toán
*. Hoạt động ứng dụng.
6. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Hướng dẫn thực hiện
- Quan sát và nhận xét đánh giá
- Gv trợ giúp và đánh giá
- Hướng dẫn HDƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH Toán
+HĐ cá nhân viết vào ô trống theo mẫu
+Thực hành giải toán
+Làm bài cá nhân và kiểm tra chéo.
+Cá nhân giải bài toán.
- Lắng nghe hướng dẫn
 - Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 2: Tiếng Việt
BÀI 29B: BẠN BIẾT GÌ VỀ CÁC MÔN THỂ THAO? (TIẾT 3)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 3: Nghe- viết
* Hoạt động cặp đôi
Bài 4: Đổi vở-soát lỗi.
* Hoạt động nhóm
Bài 5: Viết từ dưới tranh
*. Hoạt động ứng dụng.
5. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- Gv đọc bài cho hs viết
- GV trợ giúp, uốn nắn chữ viết.
- Hướng dẫn thực hiện
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Lắng nghe và viết vở
+ HĐ cặp đôi đổi vở soát lỗi.
+ Viết từ theo nhóm
- Cả lớp lắng nghe.
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội
BÀI 24: MỘT SỐ ĐỘNG VẬT SỐNG TRÊN CẠN (TIÊT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. 1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động thực hành.
* Hoạt động cá nhân
Bài 1: Vẽ vào vở một con vật
* Hoạt động nhóm
Bài 2: Giới thiệu tranh vẽ
6. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát và hướng dẫn
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. HDHTN&XH. 
+ HĐ cá nhân vẽ vào vở một con vật
+ Thảo luận giới thiệu về tranh trong nhóm
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 4: Đạo đức
TIẾT KIỆM VÀ BẢO VỆ NGUỒN NƯỚC (tiết 2)
I. Mục tiêu
- Biết cần phải sử dụng tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước
- Nêu được cách sử dụng tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước khỏi bị ô nhiễm
- Biết thực hiện tiết kiệm nước và bảo vệ nguồn nước ở gia đình, nhà trường, địa phương
*KNS: Kĩ năng lắng nghe tích cực ý kiến các bạn.
- Kĩ năng trình bày các ý tưởng tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước ở nhà và ở trường.
- Kĩ năng tìm kiếm và xử lí thông tin: liên quan đến tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước ở nhà và ở trường.
- Kĩ năng bình luận, xác định và lựa chọn các giải pháp tốt nhất để tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước ở nhà và ở trường.
- Kĩ năng đảm nhận trách nhiệm: tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước ở nhà và ở trường.
*GDMT: Tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước là góp phần bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, làm cho môi trường thêm sạch, đẹp, góp phần BVMT.
*TKNL: Nguồn nước không phải là vô tận. Phải biết tiết kiệm nước, sử dụng đúng mục đích. Tuyên truyền, vận động mọi người cùng bảo bệ, tiết kiệm nguồn nước.
II. Chuẩn bị: 
III. Các hoạt động dạy học 
1. Kiểm tra 
+ Vì sao nước là nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống?
+ Con người cần làm gì để bảo vệ nguồn nước không bị ô nhiễm?
2. Bài mới 
* Giới thiệu bài 
*Nội dung
Hoạt động 1. Thảo luận nhóm
- YC HS thảo luận N4 đánh giá các ý kiến (Bài 4 T44 SGK) và giải thích lý do
Þ a. Sai, vì lượng nước sạch chỉ có hạn và rất nhỏ so với nhu cầu của con người 
b. Sai, vì nguồn nước ngầm có hạn
c. Đúng, vì nếu không làm nh vậy thì ngay từ bây giờ ta cũng không đủ nước để dùng
d. Đúng, vì nớc bị ô nhiễm sẽ ảnh 
hưởng xấu đến cây cối, loài vật và con người
e. Đúng, vì sử dụng nước bị ô nhiễm sẽ gây ra nhiều bệnh tật cho con người 
Hoạt động 2. Em viết những việc làm phù hợp vởi yêu cầu của mỗi cột
Trò chơi Ai nhanh ai đúng
- Chia lớp thành 4 nhóm và phổ biến cách chơi: Trong 1 khoảng thời gian quy định, các nhóm phải liệt kê các việc làm để tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước. Nhóm nào ghi được nhiều, nhanh và đúng nhất sẽ thắng.
- NX, đánh giá kết quả chơi
* Kết luận (TKNL- GDMT): Nước là tài sản quý. Nguồn nước sử dụng trong cuộc sống chỉ có hạn. Do đó chúng ta cần phải sử dụng hợp lý, tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước để nguồn nước không bị ô nhiễm 
3. Củng cố, dặn dò
- Nêu ND bài học. NX giờ học.
- Dặn HS tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước
+ Nước dùng để ăn uống, tắm giặt 
+ Không vứt rác bừa bãi xuống sông hồ 
- Thảo luận nhóm 4
 Đại diện nhóm trình bày. Các nhóm khác trao đổi, bổ sung.
- Thảo luận, ghi chép, đại diện trình bày kết quả theo mẫu bài tập 5 T45 SGK
- Lắng nghe
- 2 HS nhắc lại
- Lớp đọc đồng thanh
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 5+6: Tiếng Anh
(GV chuyên soạn giảng)
-----------------------------------------------------------
Tiết 7: Toán+
 ÔN CỘNG TRỪ TRONG PHẠM VI 10000
I. Mục tiêu: 
- Biết so sánh làm tính với các số trong phạm vi 10000
 II. Chuẩn bị:
III. Các hoạt động dạy học:
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản
*Hoạt động cá nhân
Bài 5 (trang 57): Đặt tính rồi tính
Bài 6 (trang 57): Tìm x biết
Bài 7 (trang 58): Tìm x biết
Bài 8 (trang 58): Giải bài toán
5. Củng cố dặn dò
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát nhận xét
- Gv hướng dẫn giúp đỡ
- Quan sát đánh giá
- Gv yêu cầu hs nêu mục tiêu
+ TBVN điều khiển lớp khởi động.
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ cá nhân thực hiện đặt tính rồi tính
- Thực hiện tìm x và chữa
- Xác định yêu cầu và nêu cách tìm x
- Giải bài toán và chữa
- Nêu mục tiêu cần đạt
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Thứ năm ngày 29 tháng 3 năm 2018
Tiết 1: Tiếng Việt
BÀI 29C: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ SỨC KHỎE? (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động cơ bản.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 1: Tập một bài thể dục
Bài 2: Nghe thầy cô đọc bài.
Bài 3: Chơi trò Thi tìm từ nhanh
Bài 4: Nghe thầy cô hướng dẫn đọc.
* Hoạt động nhóm
Bài 5: Đọc đoạn nối tiếp.
6. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý.(thực hiện bài học theo lô gô)
- Lắng nghe, trợ giúp.
- GV đọc bài
- Quan sát hướng dẫn thực hiện
- Gv đọc và hướng dẫn đọc
- GV lắng nghe và đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH TV, phiếu bài tập
- TBVN cho lớp tập một bài thể dục
- Lớp lắng nghe gv đọc
+ Chơi trò chơi thi tìm từ nhanh
- Lớp lắng nghe hướng dẫn
+ HĐ nhóm đọc nối tiếp đoạn.
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
-----------------------------------------------------
Tiết 2: Toán
BÀI 81: DIỆN TÍCH HÌNH VUÔNG (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Chơi trò chơi: Đố bạn
Bài 2: 
a) Quan sát hình, thực hiện lần lượt các hoạt động.
b) Đọc ghi nhớ và viết vào vở.
c) Giải bài toán
5. Củng cố.
 GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Hướng dẫn thực hiện các hoạt động
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ nhóm chơi trò chơi đố bạn.
+ HĐ nhóm thực hiện lần lượt các hoạt động
- Chia sẻ trước lớp kết quả các hoạt động 
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tiếng Việt
BÀI 29C: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÓ SỨC KHỎE ? (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản
* Hoạt động nhóm
Bài 6: Thảo luận, tìm câu trả lời đúng.
Bài 7: Nói về lợi ích của tập thể dục.
B. Hoạt động thực hành:
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Điền vào chỗ trống
* Hoạt động cá nhân
Bài 2: Viết vở các từ ngữ đã hoàn thành ở hoạt động 1
6. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- Giáo viên lắng nghe, trợ giúp.
- Hướng dẫn và đánh giá
- Quan sát và hướng dẫn
- Gv trợ giúp và hướng dẫn thực hành
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu của bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ nhóm thảo luận và tìm câu trả lời đúng.
+ Nói về lợi ích của thể dục trong nhóm.
+ HĐ nhóm điền vào chỗ trống. 
+ thực hành viết vở các hoạt động 
- Chia sẻ các nhiệm vụ.
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
 Bổ sung: .......................................................................................................................
.....

File đính kèm:

  • docgiao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_29_nguyen_thi_phuong.doc