Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 27 - Nguyễn Thị Phượng

Tiết 2: Tiếng Việt

BÀI 27A: ÔN TẬP 1 (TIẾT 1)

Tên hoạt động

1. Khởi động

2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.

3. Xác định mục tiêu.

4. Hội ý nhóm trưởng.

5. Hoạt động cơ bản.

* Hoạt động chung cả lớp

Bài 1: Chơi trò chơi Hái hoa.

Bài 2: Chơi trò tạo “Nhân hóa”.

B. Hoạt động thực hành.

* Hoạt động cặp đôi

Bài 1: Đọc bài thơ sau, thảo luận và trả lời câu hỏi ở dưới.

6. Củng cố.

 

doc 20 trang linhnguyen 280
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 27 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 27 - Nguyễn Thị Phượng

Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 27 - Nguyễn Thị Phượng
 (theo mẫu):
Bài 3: Viết (theo mẫu)
Bài 4: Số
Bài 5: Số
*. Hoạt động ứng dụng
5. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- GV hướng dẫn cách viết
- Quan sát nhận xét
- Gv trợ giúp và đánh giá
- Hướng dẫn thực hiện
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài 
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS xác định và nêu
+ HĐ cá nhân thực hiện viết tiếp vào chố chấm
+ Làm bài và kiểm tra chéo
+ Viết theo mẫu
- Thực hiện yêu cầu và nhận xét
- Làm bài và kiểm tra
+Lắng nghe hướng dẫn
- Hs nêu lại mục tiêu bài
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tiếng Việt
BÀI 27B: ÔN TẬP 2 (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động nhóm
Bài 3: Dựa vào các bức tranh, hãy kể lại câu chuyện Quả táo.
B. Hoạt động thực hành.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 1: Nghe - viết bài thơ sau 
* Hoạt động cặp đôi
Bài 2: Đổi bài cho bạn để soát và sửa lỗi.
5. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV trợ giúp và nhận xét
- GV trợ giúp, uốn nắn chữ.
- Quan sát và nhận xét
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu 
- Kể chuyện theo nhóm và báo cáo
+ HĐ cả lớp nghe và viết bài
- Kiểm tra chéo theo cặp
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 4: Thủ công
LÀM LỌ HOA GẮN TƯỜNG (Tiết 3)
 I. Mục tiêu
- Làm được lọ hoa gắn tường. Các nếp gấp tương đối đều, thẳng, phẳng. Lọ hoa tương đối cân đối
II. Chuẩn bị: giấy màu, kéo
III. Các hoat động dạy học 
1. Kiểm tra 
- Kiểm tra sự chuẩn bị của HS.
- GV nhận xét.
2. Bài mới
* Giới thiệu bài
a. Ôn lại cách làm lọ hoa gắn tường 
- Hướng dẫn HS nhắc lại các bước làm lọ hoa gắn tường.
b. Thực hành làm lọ hoa gắn tường và trang trí
- Hướng dẫn HS làm lọ hoa gắn tường.
- Tổ chức cho HS thực hành theo từng nhóm.
- GV quan sát giúp đỡ cho HS còn lúng túng để các em hoàn thành sản phẩm.
c. Tổ chức cho hs trưng bày sản phẩm của nhóm
- GV gợi ý cho HS cách trưng bày và thuyết trình sản phẩm
- GV đánh giá kết quả của HS.
3. Củng cố, dặn dò
- GV nhận xét tiết học. 
- Dặn dò bài sau
- HS để đồ dùng chuẩn bị lên bàn.
- HS nêu lại các bước gấp.
- Nhận xét và bổ sung
- Từng nhóm thực hành.
- Trưng bày sản phẩm của nhóm
- Nhận xét, đánh giá
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 5: Tiếng Việt+
ÔN CHÍNH TẢ. DẤU CÂU
I. Mục tiêu: 
- Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng r/d/gi
- Sử dụng đúng dấu phẩy khi viết câu
II. Chuẩn bị:
III. Các hoạt động dạy học:
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
+ TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài.
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 
3. Xác định mục tiêu.
- HS tự xác định và nêu
4. Các hoạt động cơ bản
*Hoạt động cặp đôi
Bài 5 (trang 47): Cùng đặt dấu phẩy vào chỗ trống thích hợp trong mỗi câu dưới đây
Bài 6 (trang 47) Em và bạn điền dấu chấm hay dấu phẩy vào ô trống dưới đây
Bài 7 (trang 43): điền vào chỗ trống r/d/gi. Tìm lời giải cho câu đố
5. Củng cố
- GV hướng dẫn hs đặt câu hỏi
- GV lắng nghe, chia sẻ
- Gv quan sát và nhận xét
- GV hd nêu mục tiêu
- Đặt dấu phẩy bổ sung câu trả lời và nhận xét
- Làm bài. Nhận xét bổ sung ý kiến
- Cùng lựa chọn r/g/gi và chữa bài
- Nêu mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 6: Thể dục
BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG VỚI HOA VÀ CỜ
TRÒ CHƠI HOÀNG ANH - HOÀNG YẾN
 I. Mục tiêu:
 - Biết cách thực hiện bài thể dục phát triển chung với hoa và cờ.
 II. Chuẩn bị: còi, hoa, cờ
 III. Các hoạt động dạy học:
A. Phần mở đầu:
1. Nhận lớp.
 - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học.
2. Khởi động
 - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ.
3. Kiểm tra bài cũ:
- Thực hiện nhảy dây kiểu chụm hai chân.
B. Phần cơ bản:
1. Thực hiện bài thể dục phát triển chung với hoa và cờ.
- GV phân tích, làm mẫu kĩ thuật thực hiện
2. Trò chơi: “Hoàng Anh - Hoàng Yến”
- GV giải thích trò chơi, nêu cách 
- Tổ chức HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật.
- GV làm trọng tài.
3. Củng cố:
- Thực hiện nhảy dây kiểu chụm hai chân.
C. Phần kết thúc: 
- Thả lỏng hồi tĩnh
- Nhận xét giờ học.
- Lớp tập chung theo đội hình hàng dọc
- Tập trung đội hình và khởi động các khớp tay, chân
- Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn
- Lớp tập luyện theo điều khiển của CTHĐTQ
 - HS lắng nghe kết hợp quan sát tranh. Thực hiện theo yêu cầu
- HS tập luyện nghiêm túc.
- GV quan sát sửa sai cho HS 
- GV gọi hs thực hiện.
- GV quan sát, nhận xét.
- GV hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động.
- HS chú ý lắng nghe giáo viên nhận xét
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 7: Thực hành (Kĩ năng sống)
 CHỦ ĐỀ 5: QUẢN LÍ THỜI GIAN (tiết 1)
I. Mục tiêu:
- HS hiểu thời gian giúp chúng ta sống học tập và làm việc một cách khoa học.
- Biết sử dụng thời gian một cách hợp lí.
- Giáo dục HS biết quý trọng thời gian.
II. Chuẩn bị
III. Các hoạt động dạy học:
Hoạt động 1: Đọc và suy ngẫm
- Gv yêu cầu HS làm việc theo cặp sau đó chia sẻ với bạn.
- GV cùng HS nhận xét.
Hoạt động 2: Tầm quan trọng của việc quản lí thời gian 
- Yêu cầu HS làm việc theo nhóm
- Chuyện gì có thể xảy ra?
- GV cùng HS nhận xét.
Hoạt động 3: Những việc làm lãng phí thời gian 
- Cho HS làm việc cá nhân
- GV cùng HS nhận xét.
Hoạt động 4: Em đã quản lí thời gian như thế nào
- Yêu cầu HS làm việc cá nhân sau đó từng học sinh chia sẻ với bạn bên cạnh.
GV cùng HS nhận xét.
3. Củng cố, dặn dò
- Thời gian là tài sản vô giá. Vì vậy chúng cần sử dụng thời gian một cách tiết kiệm và hiệu quả nhất.
- Về nhà em hãy thực hiện tốt trong việc tiết kiệm thời gian.
- Làm việc theo cặp
 - Đọc truyện thảo luận
- Làm việc theo nhóm
- Các nhóm thảo luận trình bày ý kiến 
- Hoạt động cá nhân sau đó từng học sinh chia sẻ với bạn bên cạnh.
- HS làm cá nhân liệt kê các việc em đã làm trong nhày.
- Hs lắng nghe
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Thứ tư ngày 14 tháng 3 năm 2018
Tiết 1: Toán
BÀI 75: CÁC SỐ CÓ NĂM CHỮ SỐ (TIẾP THEO) - (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động cơ bản
* Hoạt động cặp đôi
Bài 1: Chơi trò chơi “Đố bạn lập được các số có năm chữ số”
* Hoạt động nhóm
Bài 2: Viết vào ô trống (theo mẫu)
* Hoạt động cặp đôi
Bài 3: 
a) Đọc các số sau 
b) Một bạn đọc các số có năm chữ số, bạn ghi lại.
6. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát và hướng dẫn
- GV trợ giúp và nhận xét đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH Toán, que tính.
+ HĐ cặp đôi chơi trò chơi đố bạn
+ Viết vào ô trống theo nhóm.
+ HĐ cặp đôi thực hiện yêu cầu của bài
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 2: Tiếng Việt
BÀI 27B: ÔN TẬP 2 (TIẾT 3)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 3: Nghe thầy cô hướng dẫn chơi Giải ô chữ:
*. Hoạt động ứng dụng.
5 Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV trợ giúp, hướng dẫn cách chơi
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu 
- Cả lớp nghe hướng dẫn và thực hành chơi
+ Lắng nghe hướng dẫn
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội
BÀI 22: CÁC LOẠI CÔN TRÙNG? (TIÊT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. 1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động thực hành.
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Quan sát vật thật.
Bài 2: Làm việc với phiếu học tập.
Bài 3: Làm việc tại thư viện.
Bài 4 : Làm 1 trong 2 bộ sưu tầm hình ảnh
*. Hoạt động ứng dụng.
6. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Hướng dẫn thực hành
- Gv trợ giúp và nhận xét
- Quan sát và trợ giúp
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. HDHTN&XH. 
+ Quan sát vật theo nhóm.
+ HĐ nhóm làm phiếu học tập
+ Thảo luận nhóm và thực hiện yêu cầu.
+ Thực hành theo nhóm.
- Lắng nghe hướng dẫn
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 4: Đạo đức
TÔN TRỌNG THƯ TỪ, TÀI SẢN CỦA NGƯỜI KHÁC (TIẾT 2)
I . Mục tiêu:
- HS nêu được một vài biểu hiện về tôn trọng thư từ, tài sản của người khác.
- Biết: không được xâm phạm thư từ tài sản của người khác. Trẻ em có quyền được tôn trọng bí mật riêng tư và nhắc mọi người cùng thực hiện.
- Thực hiện tôn trọng thư từ, nhật kí, sách vở, đồ dùng của bạn bè và mọi người.
*KNS: Kĩ năng tự trọng. Kĩ năng làm chủ bản thân, kiên định, ra quyết định.
II . Chuẩn bị 
III . Các hoạt động dạy học:
A. Kiểm tra bài cũ: Nêu những hành vi thể hiện sự tôn trọng thư từ, tài sản của người khác?
B. Bài mới
1.Giới thiệu bài:
2. Bài mới:
a. Hoạt động 1: Em có nhận xét gì về việc làm của các bạn trong những trường hợp dưới đây 
 - GV phát phiếu giao việc có ghi các tình huống và yêu cầu từng cặp HS thảo luận để nhận xét xem hành vi nào đúng, hành vi nào sai: 
a) Bố đi công tác về, Thắng liền lục túi để xem bố mua quà gì cho mình .
b) Mỗi lần sang nhà hàng xóm tivi, Bình đều chào hỏi mọi người và xin phép bác chủ nhà rồi mới ngồi xem.
c) Bố công tác ở xa, Hải thường viết thư cho bố. Một lần, mấy bạn lấy thư xem Hải viết gì ? 
d) Sang nhà bạn, thấy nhiều đồ chơi đẹp và lạ mắt, Phú bảo với bạn: “Cậu cho tớ xem những đồ chơi này được không ? 
- GV: kết luận 
b. Hoạt động 2: Đóng vai 
- GV yêu cầu các nhóm HS thực hiện trò chơi đóng vai theo 2 tình huống 1 và 2, trong đó, một nửa số nhóm theo tình huống 1, nửa còn lại theo tình huống 2. :
a) Bạn có quyển truyện tranh mới để trong cặp. Giờ ra chơi, em muốn mượn những chẳng thấy bạn đâu 
- GV kết luận
C. Củng cố- dặn dò:
- GV nhận xét tiết học.
- HS thảo luận theo nhóm đôi.
- Đại diện một số HS thảo luận kết quả trước lớp; các HS khác có thể bổ sung hoặc nêu ý kiến khác.
- HS thảo luận theo nhóm 
- Đại diện các nhóm lên đóng vai
- Các nhóm khác nhận xét, bình chọn
 - HS chú ý
Bổ sung: ......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
----------------------------------------------------------------
Tiết 5+6: Tiếng Anh
(GV chuyên soạn giảng)
-----------------------------------------------------------
Tiết 7: Toán+
 ÔN THỐNG KÊ SỐ LIỆU
I. Mục tiêu: 
- Biết đọc, phân tích và xử lí số liệu của một dãy, bảng số liệu, lập được bảng số liệu theo yêu cầu ở mức đơn giản
 II. Chuẩn bị:
III. Các hoạt động dạy học:
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản
*Hoạt động cá nhân
Bài 5 (trang 46): Viết tiếp vào chỗ chấm
Bài 6 (trang 47): Hãy viết số thích hợp vào ô trống trong bảng thống kê sau
Bài 7 (trang 47): Đặt tính rồi tính
Bài 8 (trang 48): Giải bài toán
5. Củng cố dặn dò
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát nhận xét
- Gv hướng dẫn giúp đỡ
- Quan sát đánh giá
- Gv yêu cầu hs nêu mục tiêu
+ TBVN điều khiển lớp khởi động.
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu 
+ HĐ cá nhân thực hiện viết tiếp vào chỗ chấm
- Thực hiện viết số thích hợp và chữa
- Xác định yêu cầu và nêu cách làm bài
- Phân tích bài toán và thực hành giải
- Nêu mục tiêu cần đạt
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Thứ năm ngày 15 tháng 3 năm 2018
Tiết 1: Tiếng Việt
BÀI 27C: ÔN TẬP 3 (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động cơ bản.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 1: Chơi trò Hái hoa (tương tự bài 27A)
Bài 2: Trò chơi Tìm hiểu về người anh hùng
6. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý.(thực hiện bài học theo lô gô)
- Lắng nghe, trợ giúp.
- GV hướng dẫn thực hiện và đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH TV.
- Chơi trò chơi theo hướng dẫn
- Thực hiện yêu cầu và chia sẻ
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 2: Toán
BÀI 75: CÁC SỐ CÓ NĂM CHỮ SỐ (TIẾP THEO) (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành
* Hoạt động cá nhân
Bài 1: Viết (theo mẫu)
Bài 2: Số ?
Bài 3: Viết số thích hợp vào ô trống:
Bài 4: Tính nhẩm
Bài 5: Cho 8 hình tam giác, như hình bên:
*. HĐ ứng dụng.
5. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- Gv hướng dẫn
- Quan sát và trợ giúp
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Hướng dẫn và trợ giúp
- Gv trợ giúp và đánh giá
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ cá nhân viết theo mẫu.
+ Thực hành viết số.
+ Làm bài và kiểm tra chéo.
+ Thực hành tính nhẩm
+ Làm bài và chưa
+ Lắng nghe hướng dẫn
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
 Tiết 3: Tiếng Việt
BÀI 27C: ÔN TẬP 3 (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2.Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành:
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Cùng đọc bài sau 
* Hoạt động cặp đôi
Bài 2: Thảo luận để chọn ý trả lời đúng :
5. Củng cố.
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- Giáo viên lắng nghe, trợ giúp.
- Quan sát trợ giúp và đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ nhóm cùng đọc bài.
+ HĐ cặp đôi thảo luận và làm bài.
- Hs nêu lại mục tiêu bài học.
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------ 
Tiết 4: Mĩ thuật
TÌM HIỂU TRANH THEO CHỦ ĐỀ: VẺ ĐẸP CUỘC SỐNG (tiết 1)
 (Kế hoạch bài dạy)
Hoạt động 1: Hướng dẫn tìm hiểu
- Em hãy quan sát hình 11.1 thảo luận để tìm hiểu nội dung và vẻ đẹp của hai bức tranh đó
- Tranh vẽ gì?
- Các nhân vật trong tranh đang làm gì?
+ Sắp xếp hình ảnh, đường nét màu sắc như thế nào?
- GV nhận xét 
- HS quan sát hình và lần lượt trả lời
- Nhận xét bổ sung ý kiến
- Lắng nghe nhận xét
Hoạt động 2: Cách thực hiện
- Ghi lại đúng thứ tự của các bước vẽ tranh vào chỗ trống để nắm được cách vẽ tranh
- Tham khảo các sản phẩm hình 11.2 và 11.3 để có thêm ý tưởng sang tạo cho sản phẩm
- HS quan sát lần lượt các tranh để tham khảo cách thực hiện theo nhóm
- Trả lời các câu hỏi của GV
GV chốt kiến thức cần ghi nhớ
Hoạt động 3: Hướng dẫn thực hành
- Em hãy chọn một trong hai cách làm:
+ Vẽ mô phỏng một trong hai bức tranh hoặc cắt dán hình ảnh vào tờ giấy vẽ
+ Thể hiện một bức tranh theo ý thích của mình phù hợp với chủ đề
- Theo dõi, bổ trợ cho HS
- HS thực hành cá nhân để tạo kho hình ảnh
- Tự lựa chọn hình vẽ
3. Củng cố, dặn dò: đánh giá giờ học
 Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
T

File đính kèm:

  • docgiao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_27_nguyen_thi_phuong.doc