Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 25 - Nguyễn Thị Phượng
Tiếng Việt
BÀI 25 A: XEM HỘI THẬT LÀ VUI ! (TIẾT 1)
Tên hoạt động
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng.
5. Hoạt động cơ bản.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 1: Quan sát tranh ảnh và trả lời câu hỏi.
Bài 2: Nghe thầy cô đọc bài Hội vật.
* Hoạt động cặp đôi
Bài 3: Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với từ ngữ ở cột A.
Bài 4: Thay nhau đọc đoạn.
6. Củng cố.
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 25 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 25 - Nguyễn Thị Phượng

---------------------------------------------- Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 25B: EM KỂ VỀ NGÀY HỘI (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Viết vào vở theo mẫu. * Hoạt động nhóm Bài 2: Tìm các từ ngữ. *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Nghe - viết đoạn văn trong bài: Hội vật. Bài 4: Hát hoặc đọc thơ về ngày hội. 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV trợ giúp - GV trợ giúp, uốn nắn chữ. - Gv đọc đoạn văn cho hs viết - Quan sát nhận xét - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Hoạt động cá nhân viết vở theo mẫu + Tìm từ trong nhóm và chia sẻ + Nghe viết bài Hội vật và kiểm tra chéo. + HĐ cả lớp thực hiện hát hoặc đọc thơ - Hs nêu lại mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Thủ công LÀM LỌ HOA GẮN TƯỜNG (TIẾT 1) I. Mục tiêu - Biết cách làm lọ hoa gắn tường. - Làm được lọ hoa gắn tường. Các nếp gấp tương đối đều, thẳng, phẳng. Lọ hoa tương đối cân đối. II. Chuẩn bị: giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra bài cũ: - Kiểm tra dụng cụ học tập của học sinh. - Giáo viên nhận xét đánh giá. 2. Bài mới: * Giới thiệu bài: * Bài mới: * Hoạt động 1: Hướng dẫn HS quan sát và nhận xét. - Cho HS quan sát vật mẫu và giới thiệu. + Lọ hoa có mấy phần ? + Màu sắc của lọ hoa như thế nào ? - Cho học sinh mở dần lọ hoa gắn tường để nhận biết về từng bước làm lọ hoa. + Tờ giấy gấp hình gì ? + Lọ hoa được gấp giống mẫu gấp nào đã học ? * Hoạt động 2: GV hướng dẫn mẫu - Treo tranh quy trình vừa hướng dẫn, vừa làm mẫu. Bước 1: Làm đế lọ hoa. Bước 2: Tách phần gấp đế lọ hoa ra khỏi các nếp gấp làm thân lọ Bước 3: Hoàn chỉnh thành lọ hoa gắn tường. - Cho HS tập làm lọ hoa trên giấy nháp. 3. Củng cố - dặn dò: - Yêu cầu HS nhắc lại các bước làm lọ hoa gắn tường. - Dặn dò chuẩn bị bài sau - Các nhóm trưởng báo cáo về sự chuẩn bị của các thành viên trong nhóm mình. - Lớp theo dõi giới thiệu bài . - Lớp quan sát hình mẫu. + Lọ hoa có 3 phần miệng lọ, thân và đáy lọ. + Có màu sắc đẹp. - 1 em lên bảng mở dần lọ hoa, lớp theo dõi và trả lời: + Tờ giấy gấp lọ có dạng hình chữ nhật. + Là mẫu gấp quạt đã học. - Theo dõi GV làm và hướng dẫn mẫu. - 2 em nhắc lại quy trình làm lọ hoa gắn tường. - Tập gấp lọ hoa gắn tường bằng giấy. - Hai học sinh nêu Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5: Tiếng Việt+ ÔN CHÍNH TẢ. DẤU PHẨY I. Mục tiêu: - Sử dụng đúng dấu phẩy khi viết câu. Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng x/s II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS tự xác định và nêu 4. Các hoạt động cơ bản *Hoạt động cặp đôi Bài 5 (trang 37): Cùng nối từ ngữ ở cột A với lời giải nghĩa thích hợp ở cột B Bài 6 (trang 37) Cùng đánh dấu X vào ô trống trước câu sử dụng đúng dấu phẩy Bài 7 (trang 38): Cùng lựa chọn s/x 5. Củng cố - GV hướng dẫn hs đặt câu hỏi - GV lắng nghe, chia sẻ - Gv quan sát và nhận xét - GV hướng dẫn HS nêu mục tiêu - Nối từ ngữ thích hợp và nhận xét - Làm bài. Nhận xét bổ sung ý kiến - Cùng lựa chọn s/x và chữa bài - Nêu mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 6: Thể dục NHẢY DÂY KIỂU CHỤM HAI CHÂN. TRÒ CHƠI: “NÉM TRÚNG ĐÍCH” I. Mục tiêu: - Biết cách nhảy dây kiểu chụm hai chân và thực hiện đúng cách so dây, chao dây, quay dây, động tác nhảy dây nhẹ nhàng. - Biết cách chơi và tham gia chơi được. II. Chuẩn bị: còi, dây III. Các hoạt động dạy học: A. Phần mở đầu: 1. Nhận lớp. - Kiểm tra sĩ số: - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học. 2. Khởi động - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ. 3. Kiểm tra bài cũ: - Thực hiện nhảy dây kiểu chụm hai chân. B. Phần cơ bản: 1. Thực hiện nhảy dây kiểu chụm hai chân và biết cách so dây, chao dây, quay dây. 2.Trò chơi: “Ném trúng đích” - GV giải thích trò chơi, nêu cách - Tổ chưc HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật. - GV làm trọng tài. 3. Củng cố: - Thực hiện nhảy dây kiểu chụm hai chân. C. Phần kết thúc: - Thả lỏng hồi tĩnh - Nhận xét giờ học. - Lớp tập chung theo đội hình hàng dọc - Tập trung đội hình và khởi động các khớp tay, chân - Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn học sinh khởi động. - Lớp tập luyện theo điều khiển của CTHĐTQ - GV phân tích, làm mẫu kĩ thuật thực hiện, HS kết hợp quan sát tranh. - HS tập luyện nghiêm túc. - GV quan sát sửa sai cho HS (nếu có). - Đội hình chơi: - GV gọi 1-2 em thực hiện. - GV quan sát, nhận xét. - GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động. - HS chú ý lắng nghe nhận xét Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 7: Thực hành (Kĩ năng sống) CHỦ ĐỀ 4: GIAO TIẾP HIỆU QUẢ (tiết 1) I. Mục tiêu: - HS biết cách giao tiếp ứng xử phù hợp trong cuộc sống. - Hiểu tôn trọng người khác chính là tôn trọng mình. - Giáo dục HS biết sống văn minh lịch sự. II. Chuẩn bị: III. Hoạt động dạy học: Hoạt động 1: Hồi tưởng - Gv yêu cầu HS làm việc cá nhân sau đó chia sẻ với bạn. - GV cùng HS nhận xét. Hoạt động 2: Xử lí tình huống - Yêu cầu HS làm việc theo cặp - Em có nhận xét gì về cách trò chuyện của hai bạn Long và Dương? - Em có thích cách trò chuyện của hai bạn không? Vì sao? - GV cùng HS nhận xét. Hoạt động 3: Ý kiến của em - Cho HS làm việc cá nhân - GV cùng HS nhận xét. Hoạt động 4: Thảo luận nhóm - Yêu cầu HS sắp xếp thứ tự các câu để thành một cuộc nói chuyện điện thoại. - GV cùng HS nhận xét. Hoạt động 5: Thực hành nhận và gọi điện thoại - Yêu cầu HS thảo luận nhóm - GV cùng HS nhận xét. 3. Củng cố, dặn dò: - Chúng ta cần biết cách giao tiếp ứng xử phù hợp ở nơi công cộng cũng như khi nghe và nhận điện thoại. Đó là biểu hiện của người văn minh, lịch sự, tự trọng và biết tôn trọng người khác. Chúng ta sẽ được mọi người xung quanh ton trọng và quý mến. - Về nhà em hãy thực hiện tốt trong khi giao tiếp. - Làm việc cá nhân - Các cặp thảo luận trình bày ý kiến - Nhận xét bổ sung - Hoạt động cá nhân sau đó từng học sinh chia sẻ với bạn bên cạnh. - Hoạt động nhóm, thảo luận và chia sẻ trước lớp - Thực hành theo nhóm, mỗi nhóm 3-4 tình huống. Mỗi lần 2 bạn thực hành cả nhóm theo dõi nhận xét. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ tư ngày 28 tháng 2 năm 2018 Tiết 1: Toán BÀI 68: BÀI TOÁN LIÊN QUAN ĐẾN RÚT VỀ ĐƠN VỊ (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng. 5. Hoạt động thực hành * Hoạt động cá nhân Bài 1: Giải bài toán. Bài 2: Giải bài toán. Bài 3: Giải bài toán *. Hoạt động ứng dụng. 6. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát và nhận xét - Hướng dẫn và đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH Toán, que tính. +HĐ cá nhân giải bài toán +Thực hành giải toán + Làm bài và nêu cách làm bài - Lắng nghe hướng dẫn - Hs nêu lại mục tiêu bài học. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Tiếng Việt BÀI 25B: EM KỂ VỀ NGÀY HỘI (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cặp đôi Bài 5: Đóng vai và hỏi đáp câu hỏi Vì sao? * Hoạt động cá nhân Bài 5: Viết vở. *. Hoạt động ứng dụng. 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Quan sát và nhận xét - GV trợ giúp, uốn nắn chữ viết. - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ cặp đôi thực hành đóng vai. + HĐ cá nhân viết bài vào vở và kiểm tra chéo. - Lớp lắng nghe hướng dẫn. - Hs nêu lại mục tiêu bài học. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội BÀI 20: LÁ CÂY CÓ ĐẶC ĐIỂM GÌ? (TIÊT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng. 5. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 1: Giới thiệu bạn bè về lá cây em vẽ hoặc sưu tầm được. Bài 2: Hãy tưởng tượng. *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Chơi trò chơi: Đi chợ. *. Hoạt động ứng dụng. 6. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát hướng dẫn - Nhận xét và đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. HDHTN&XH. + HĐ nhóm giới thiệu lá cây mà em sưu tầm được. + Cùng tưởng tượng và chia sẻ. + Chơi trò chơi và chia sẻ trước lớp - Lắng nghe hướng dẫn - Hs nêu lại mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Đạo đức THỰC HÀNH KĨ NĂNG GIỮA HỌC KÌ II I. Mục tiêu - HS biết tích cực tham gia vào các hoạt động biểu lộ tình đoàn kết với thiếu nhi các dân tộc. - HS có thái độ tôn trọng, biết cư xử lịch sự khi gặp gỡ tiếp xúc với khách - HS biết tôn trọng đám tang II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra + Tôn trọng khách nước ngoài là thể hiện điều gì? + Nếu có 1 đoàn thiếu nhi nước ngoài đến thăm trường em, em sẽ làm gì? + Thế nào là tôn trọng đám tang? 2. Bài mới * Giới thiệu bài *. Giới thiệu tài liệu đã sưu tầm - YC HS giới thiệu trong nhóm những tranh ảnh, tài liệu đã sưu tầm được - Tuỳ theo tranh ảnh và tài liệu HS giới thiệu mà GV đưa ra những câu hỏi giúp các em khai thác Bài mới, ý nghĩa của tranh ảnh, tài liệu đó. - Khen ngợi những nhóm sưu tầm được nhiều tranh ảnh, tài liệu và GT hay *. Xử lý tình huống - YC HS thảo luận nhóm để xử lý tình huống 1. Trên đường đi học về, em gặp một vị khách lạ. Người đó chào em, đưa ra 1 tấm ảnh chụp UBND phường Đồng Xuân, hỏi em đường đi đến đó. Khi đó em sẽ làm gì? 2. Một lần em cùng các bạn cùng lớp đi thăm quan. Vừa đến cổng công viên thì cũng có một chiếc ô tô bóng nhoáng đỗ lại. Từ trên xe, một đoàn thiếu nhi của các tỉnh miền núi bước xuống. Mỗi bạn ăn mặc một kiểu theo dân tộc của mình. Mấy bạn trong lớp con reo ầm lên, chỉ trỏ, đùa trêu. Lúc đó, em sẽ làm gì? *. Trò chơi nên và không nên - Chia nhóm, phát mỗi nhóm 1 tờ giấy to, bút dạ và phổ biến luật chơi: Trong 5 phút các nhóm thảo luận, liệt kê những việc nên làm và không nên làm khi gặp đám tang theo 2 cột nên, không nên 3. Củng cố, dặn dò - NX giờ học. - Dặn dò chuẩn bị bài sau + Thể hiện lòng mến khách, giúp họ thêm hiểu và quý trọng đất nước, con người Việt Nam. + Làm quen với các bạn, dẫn các bạn đi thăm trường, trò chuyện thân mật cởi mở với các bạn + Là không làm gì xúc phạm đến tang lễ - Giới thiệu trong nhóm những tranh ảnh, tư liệu đã sưu tầm được - Giới thiệu những tranh ảnh, tài liệu tiêu biểu - Trả lời câu hỏi - Bình thi đua - Thảo luận theo nhóm 6 - chào vị khách đó rồi dẫn đường cho vị khách - Tươi cười chào hỏi và trên đường dẫn vị khách đó tới UB em còn giới thiệu về bản thân mình, - Nếu UB xã em sẽ nhờ bạn khác hoặc người lớn giúp đỡ vị khách đó. - các bạn không nhớ là cô giáo đã dạy chúng mình phải đoàn kết với thiếu nhi các dân tộc sao, không phân biệt dân tộc nào à? Chúng mình vào chơi trong công viên đi! - làm quen, cùng các bạn đi thăm và vui chơi trong công viên - Nhận giấy bút - Tiến hành trò chơi theo nhóm - Lớp NX, đánh giá công việc của mỗi nhóm Bổ sung: ...................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ---------------------------------------------------------- Tiết 5+6: Tiếng Anh (GV chuyên soạn giảng) ----------------------------------------------------------- Tiết 7: Toán+ ÔN SỐ LA MÃ I. Mục tiêu: - Biết đọc, viết và nhận biết giá trị của số La Mã từ I đến XII, số XX, số XXI II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 5 (trang 35): Viết tiếp vào ô trống cho thích hợp theo mẫu Bài 6 (trang 35): Viết các số VI, IV, XII, IX, XX Bài 7 (trang 36): Tìm x biết Bài 8 (trang 36): Giải bài toán 5. Củng cố dặn dò - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Gv hướng dẫn giúp đỡ - Quan sát đánh giá - Gv yêu cầu hs nêu lại mục tiêu + TBVN điều khiển lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ cá nhân thực hiện viết tiếp số vào ô trống - Thực hiện viết các số và chữa - Xác định yêu cầu và nêu cách tìm x - Phân tích bài toán và trình bày bài giải - Nêu mục tiêu cần đạt Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ năm ngày 1 tháng 3 năm 2018 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 25C: NGÀY HỘI Ở KHẮP NƠI (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng. 5. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Nói về lễ hội quê em. Bài 2: Xem tranh đoán tên hội. *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Nghe thầy cô đọc bài Ngày hội đua voi ở Tây Nguyên. * Hoạt động cặp đôi Bài 4: Thay nhau đọc từ và lời giải nghĩa. *Hoạt động chung cả lớp Bài 5: Nghe thầy cô hướng dẫn đọc. * Hoạt động nhóm Bài 6: Đọc đoạn nối tiếp. Bài 7: Thảo luận câu hỏi. 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý.(thực hiện bài học theo lô gô) - Lắng nghe, trợ giúp. - Quan sát và hướng dẫn - GV đọc bài Ngày hội đua voi ở Tây Nguyên. - GV trợ giúp và hướng dẫn - GV hướng dẫn đọc - Lắng nghe và đánh giá - Hướng dẫn và nhận xét - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH TV. + HĐ nhóm thực hành nói về quê em. + Xem tranh và nói tên hội trong nhóm + Cả lớp lắng nghe gv đọc bài + HĐ cặp đôi đọc từ và lời giải nghĩa. + Lắng nghe hướng dẫn + Đọc đoạn trong nhóm. + Thảo luận câu hỏi và chia sẻ các nhiệm vụ. - Hs nêu lại mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 69: LUYỆN TẬP CHUNG Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản * Hoạt động nhóm Bài 1: Lập bài toán theo tóm tắt. * Hoạt động cá nhân Bài 2: Giải các bài toán. Bài 3: Viết biểu thức rồi tính giá trị biểu thức. *. HĐ ứng dụng 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Trợ giúp và nhận xét - Hướng dẫn và đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. +HĐ nhóm lập đề toán theo tóm tắt. + Giải toán và kiểm tra. + Thực hiện viết biểu thức rồi tính giá trị - Lắng nghe hướng dẫn - Hs nêu lại mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 25C: NGÀY HỘI Ở KHẮP NƠI (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành: * Hoạt động cặp đôi Bài 1: Trả lời câu hỏi. * Hoạt động nhóm Bài 2: Trò chơi Viết đúng từ. Bài 3: Thảo luận nhóm trên bảng phụ. 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Giáo viên lắng nghe, trợ giúp. - Quan sát đánh giá trò chơi - Hướng dẫn và nhận xét - Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài + TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ cặp đôi trả lời câu hỏi. + HĐ nhóm chơi trò chơi viết từ. + Thảo luận nhóm. - Chia sẻ các nhiệm vụ. - Hs nêu lại mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Mĩ thuật CỬA HÀNG GỐM SỨ (TIẾT 2) (Kế hoạch bài dạy) Hoạt động 1: Thực hành theo nhóm - Cho HS nhắc lại cách nặn, tạo dáng, trang trí đồ vật - Lưu ý HS cách trang trí ho
File đính kèm:
giao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_25_nguyen_thi_phuong.doc