Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 19 - Nguyễn Thị Phượng

Tiếng Việt

BÀI 19A: TRUYỀN THỐNG ANH HÙNG (TIẾT 1)

Tên hoạt động

1. Khởi động

2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.

3. Xác định mục tiêu.

4. Hội ý nhóm trưởng

5. Hoạt động cơ bản.

* Hoạt động nhóm

Bài 1: Quan sát tranh và trả lời câu hỏi.

*Hoạt động chung cả lớp

Bài 2: Nghe - đọc.

* Hoạt động cặp đôi

Bài 3: Đọc từ và lời giải nghĩa từ.

*Hoạt động chung cả lớp

Bài 4: Nghe thầy cô HD đọc.

* Hoạt động nhóm

Bài 5: Đọc nối tiếp đoạn.

Bài 6: Đọc bài

6. Củng cố

 

doc 18 trang linhnguyen 260
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 19 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên

Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 19 - Nguyễn Thị Phượng

Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 19 - Nguyễn Thị Phượng
nhận xét đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. HDH TV.
+ Quan sát và trả lời câu hỏi theo nhóm
+ Thi kể chuyện trước lớp
- Chia sẻ kết quả trước lớp.
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 6: Thể dục
ÔN ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ. TRÒ CHƠI: “THỎ NHẢY”
 I. Mục tiêu:
- Thực hiện tập hợp hàng ngang nhanh, trật tự, dóng hàng ngang thẳng, điểm đúng số của mình và triển khai đội hình tập bài thể dục.
- Biết cách chơi và tham gia chơi được.
 II. Chuẩn bị: còi
 III. Các hoạt động dạy học:
A. Phần mở đầu:
1. Nhận lớp.
- Kiểm tra sĩ số: 
- GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học.
2. Khởi động:
- Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ.
3. Kiểm tra bài cũ:
- Thực hiện động tác quay phải, quay trái.
B. Phần cơ bản
1.Ôn ĐHĐN: tập hợp hàng ngang nhanh, dóng hàng, điểm số.
- GV quan sát sửa sai cho HS
2.Trò chơi: “Thỏ nhảy”
- GV giải thích trò chơi, nêu cách chơi, luật trò chơi.
3. Củng cố:
- Thực hiện tập hợp hàng ngang nhanh, điểm số.
C. Phần kết thúc: 
- Thả lỏng hồi tĩnh.
- Nhận xét giờ học.
- Đội hình nhận lớp: 
 *************
 *************
 *************
- Đội hình khởi động:
 * * * * 
 * * * *
 * * * * 
- Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn học sinh khởi động.
- GV gọi 1-2 em thực hiện.
- GV quan sát nhận xét.
- GV quan sát đôn đốc HS tập luyện.
- HS tập luyện nghiêm túc.
- Đội hình chơi:
- Tổ chức HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật.
- GV làm trọng tài.
- GV gọi 1-2 tự thực hiện.
- GV quan sát, nhận xét.
- GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động.
- HS chú ý lắng nghe để rút kinh nghiệm cho giờ sau
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 7: Toán
BÀI 51: CÁC SỐ CÓ BỐN CHỮ SỐ (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành
* Hoạt động cá nhân
Bài 1: Viết tiếp vào ô trống và chỗ chấm
Bài 2: Viết vào ô trống (theo mẫu):
Bài 3: Số ?
Bài 4: Số ?
Bài 5: Viết số tròn nghìn thích hợp vào chỗ chấm :
*. Hoạt động ứng dụng.
5. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát và nhận xét
- Hướng dẫn và đánh giá
- Gv quan sát 
- Hướng dẫn và nhận xét đánh giá
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học.
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ cá nhân viết vào ô trống và chữa
+ Thực hiện viết vào ô trống theo mẫu
+ Điền số thích hợp vào chỗ chấm
+ HĐ cá nhân điền số
+ Viết số tròn nghìn vào chỗ chấm
- Nhận xét bổ sung
+ Lắng nghe hướng dẫn
- Nêu mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Thứ tư ngày 10 tháng 1 năm 2018
Tiết 1: Toán
BÀI 52: CÁC SỐ CÓ BỐN CHỮ SỐ (TIẾP THEO) (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng
5. Hoạt động cơ bản
* Hoạt động cặp đôi
Bài 1: Chơi trò chơi “Lập số có bốn chữ số”.
* Hoạt động nhóm
Bài 2: Viết vào chỗ trống (theo mẫu):
Bài 3: Viết số thành tổng (theo mẫu):
6. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát nhận xét đánh giá
- Hướng dẫn viết số theo yêu cầu
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH Toán
+ Chơi trò chơi theo cặp đôi
+ Viết số vào chỗ trống theo mẫu
+ Thực hiện viết số thành tổng và chia sẻ trước lớp
- Nhận xét đánh giá
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 2: Tiếng Việt
 BÀI 19B: EM TỰ HÀO LÀ CON CHÁU HAI BÀ TRƯNG (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản.
* Hoạt động nhóm
Bài 4: Nhận biết phép nhân hóa.
B. Hoạt động thực hành
* Hoạt động cá nhân
Bài 1: Viết vào vở theo mẫu.
* Hoạt động nhóm
Bài 2: Tìm chữ thích hợp điền vào chỗ trống.
5. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV trợ giúp và nhận xét
- GV trợ giúp, uốn nắn chữ.
- Quan sát hướng dẫn và đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ Thảo luận nhóm nhận biết phép nhân hóa
+ HĐ cá nhân viết vở theo mẫu
+ Tìm chữ thích hợp điền vào chỗ trống theo nhóm.
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tự nhiên – Xã hội
BÀI 15: AN TOÀN KHI ĐI XE ĐẠP (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. 1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng
5. Hoạt động thực hành.
* Hoạt động cá nhân: 
Bài 1: Ghép các khung chữ
* Hoạt động chung cả lớp
Bài 2 : Đóng vai xử lí tình huống
*. Hoạt động ứng dụng
6. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát lắng nghe nhận xét và đánh giá
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. HDHTN&XH. 
+ HĐ cá nhân tự ghép các khung chữ
+ HĐ cả lớp đóng vai xử lí tình huống
- Lắng nghe hướng dẫn
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 4: Đạo đức
ĐOÀN KẾT VỚI THIẾU NHI QUỐC TẾ (tiết 1)
I. Mục tiêu
- Bước đầu biết thiếu nhi trên thế giới đều là anh em, bạn bè, cần phải đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau không phân biệt dân tộc, màu da, ngôn ngữ, 
- Tích cực tham gia các hoạt động đoàn kết hữu nghị với thiếu nhi quốc tế phù hợp với khả năng do nhà trường, địa phương tổ chức
*KNS: KN trình bày suy nghĩ về thiếu nhi quốc tế. KN ứng xử khi gặp thiếu nhi quốc tế. KN bình luận các vấn đề liên quan đến trẻ em.
*GDMT: Đoàn kết với thiếu nhi quốc tế trong các hoạt động BVMT, làm cho môi trường thêm xanh, sạch, đẹp.
*ĐCND: Không yêu cầu HS đóng vai các tình huống không phù hợp.
II. Chuẩn bị: 
III. Các hoạt động dạy học :
1. Kiểm tra 
- NX kết quả ôn tập thực hành kỹ năng kỳ 1
2. Bài mới
* Giới thiệu bài 
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 1 : Hãy quan sát tranh ảnh và cho biết
- Phát cho mỗi nhóm 1 vài bức ảnh hoặc mẩu tin ngắn về hoạt động hữu nghị giữa thiếu nhi Việt Nam và thiếu nhi quốc tế.
Kết luận: Các ảnh và thông tin trên cho chúng ta thấy tình đoàn kết hữu nghị 
*Hoạt động nhóm :
Bài 2 : Đánh dẫu + vào ô trống trước những việc làm thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị với thiếu nhi quốc tế
- YC HS mỗi nhóm làm bài và chia sẻ kết quả
+ Trẻ em các nước có điểm gì giống nhau? Những điểm giống nhau đó nói lên điều gì?
Kết luận: Thiếu nhi các nước tuy khác nhau màu da, ngôn ngữ, điều kiện sống nhưng đều yêu thương mọi người, 
Bài 3 : Hãy tìm hiểu và ghi tên một vài bài hát về tình đoàn kết hữu nghị giữa thiếu nhi các nước, các dân tộc
- Nhận xét đánh giá
3. Củng cố, dặn dò: 
 - NX giờ học.
- Dặn HS lựa chọn và thực hiện các hoạt động phù hợp với khả năng để bày tỏ tình đoàn kết hữu nghị với thiếu nhi quốc tế
- Thảo luận nhóm: Tìm hiểu nội dung và ý nghĩa của các hoạt động đó. Đại diện nhóm trình bày. Nhóm khác NX, bổ sung.
- Lắng nghe
- Từng nhóm trình bày, HS nhóm khác nhận xét
Đáp án : chọn ý a, b,d, đ, g,h 
+ Thảo luận N2, nêu ý kiến.
- Thảo luận nhóm
 Đại diện nhóm trình bày kết quả thảo luận. Lớp NX, bổ sung.
- Lắng nghe nhận xét
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
-----------------------------------------------------
Tiết 5+6 Tiếng Anh
(GV chuyên soạn giảng)
-----------------------------------------------------------
Tiết 7: Tiếng Việt
BÀI 19B: EM TỰ HÀO LÀ CON CHÁU HAI BÀ TRƯNG (TIẾT 3)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành.
* Hoạt động nhóm
Bài 3: Trò chơi Tìm nhanh các từ ngữ
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 4: Viết
* Hoạt động nhóm
Bài 5: Đổi bài cho bạn để soát và chữa lỗi
*. Hoạt động ứng dụng
5. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV trợ giúp, uốn nắn chữ viết.
- Hướng dẫn và nhận xét
- Quan sát đánh giá
- Hướng dẫn HĐƯD
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ nhóm chơi trò chơi tìm từ nhanh
- Viết bài vào vở
- Chọn bài viết đẹp.
- Thực hiện đổi bài soát lỗi 
- Lắng nghe hướng dẫn
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Thứ năm ngày 11 tháng 1 năm 2018
Tiết 1: Tiếng Việt
BÀI 19C: NOI GƯƠNG CHÚ BỘ ĐỘI (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản.
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Quan sát tranh và trả lời câu hỏi :
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 2: Nghe đọc
Bài 3 a, b: Nghe thầy cô hướng dẫn đọc.
*Hoạt động nhóm:
Bài 3c, d. Đọc đoạn
* Hoạt động nhóm
Bài 4: Trả lời câu hỏi.
5. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- Lắng nghe, trợ giúp.
- GV đọc
- GV hướng dẫn hs đọc bài
- Quan sát nhận xét
- Hướng dẫn và nhận xét
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ nhóm quan sát tranh và trả lời câu hỏi
- Lắng nghe gv đọc bài
- HS nghe gv hướng dẫn đọc bài
- Đọc bài theo nhóm
- Chia sẻ trước lớp.
- Thực hiện trả lời câu hỏi
- Nêu mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 2: Toán
BÀI 52: CÁC SỐ CÓ BỐN CHỮ SỐ (TIẾP THEO) (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Đọc các số sau
Bài 2: Chơi trò chơi: Chính tả toán
* Hoạt động các nhân
Bài 3: Viết số thích hợp vào ô trống
Bài 4: Viết các số thành tổng theo mẫu
Bài 5: Viết số thành tổng (theo mẫu):
Bài 6: Viết số, biết số đó gồm
5. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Quan sát hướng dẫn
- Hướng dẫn viết số thích hợp
- Gv trợ giúp và đánh giá
- Gv quan sát nhận xét
- Hướng dẫn làm bài
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ Đọc các số theo nhóm
+ Chơi trò chơi chính tả toán theo 
nhóm
+ Viết số thích hợp vào ô trống
- Thực hiện yêu cầu
- Chia sẻ trước lớp
- Cá nhân viết số theo mẫu
- Làm bài và báo cáo kết quả
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 3: Tiếng Việt
BÀI 19C: NOI GƯƠNG CHÚ BỘ ĐỘI (TIẾT 2)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Kiểm tra việc ôn bài.
 Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động cơ bản.
* Hoạt động nhóm
Bài 5: Thảo luận để chọn câu trả lời đúng:
B. Hoạt động thực hành:
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Điền vào chỗ trống :
5. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- Giáo viên lắng nghe, trợ giúp.
- Hướng dẫn thực hiện
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
+ HĐ nhóm thảo luận chọn câu trả lời đúng.
+ Điền vào chỗ trống và báo cáo kết quả
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 4 Mĩ thuật
TRÁI CAY BỐN MÙA (TIẾT 1)
(Kế hoạch bài dạy)
Hoạt động 1: Hướng dẫn tìm hiểu
- Em hãy quan sát hình 8.1 thảo luận về nêu tên gọi, hình dáng, màu sắc... của từng loại trái cây
- Kể tên các loại trái cây được thể hiện trong hình 8,2 và nêu các hình thức thể hiện sản phẩm
- GV tóm tắt kết luận
- HS quan sát hình và lần lượt trả lời
- Nhận xét bổ sung ý kiến
- Lắng nghe tóm tắt
Hoạt động 2: Cách thực hiện
- Yêu cầu HS quan sát hình 8.3 để nhận biết cách vẽ trái cây
+ Vẽ hình dáng bên ngài của trái cây
+ Vẽ thêm chi tiết cuống, lá
+ Vẽ màu sắc theo ý thích
*Lưu ý: Khi xé hoặc nặn tạo hình trái cây, em cũng thực hiện trình tự như khi vẽ
- HS quan sát lần lượt các tranh để tham khảo cách thực hiện theo nhóm
- Trả lời các câu hỏi của GV
- GV chốt kiến thức cần ghi nhớ
Hoạt động 3: Hướng dẫn thực hành
- Yêu cầu HS tạo kho hình ảnh bằng cách vẽ, xé/cắt dán, nặn. để tạo kho hình ảnh
- Cho HS tự lựa chọn hình ảnh để vẽ
- Theo dõi, bổ trợ cho HS
- HS thực hành cá nhân để tạo kho hình ảnh
- Tự lựa chọn hình vẽ
3. Củng cố, dặn dò
- Tiểu nhận xét đánh giá giờ học
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 5: Kĩ năng sống
CHỦ ĐỀ 1: TỰ NHẬN THỨC VỀ BẢN THÂN (tiết 1)
I. Mục tiêu:
- HS có kỹ năng tự nhận thức về bản thân mình trong cuộc sống.
- HS biết được điểm mạnh điểm yếu của mình
II. Chuẩn bị: 
III. Các hoạt động dạy học.
1. Kiểm tra: sự chuẩn bị của HS
2. bài mới
*Khởi động: Cho HS hát 1 bài, giới thiệu bài học
*Nội dung:
Hoạt động 1: Xây dựng phần kết cho câu chuyện
- Cho HS đọc yêu cầu bài và nội dung câu chuyện: Gà và đại bàng
- Yêu cầu hoạt động nhóm 4
- Gọi HS trình bày
- GV nhận xét, bổ sung.
- 1 HS đọc yên cầu bài
- 1 HS đọc nội dung câu chuyện
- HS hoạt động nhóm 
- Từng nhóm lên trình bày kết quả 
- Lớp nhận xét, bổ sung
Hoạt động 2: Bài học từ câu chuyện
- Hãy thảo luận nhóm và rút ra bài học từ câu chuyện “Gà và đại bàng” do nhóm em vừa sáng tác:
- Gv gọi đại diện nhóm trả lời.
- GV nhận xét
- HS thảo luận theo nhóm 4
- Đại diện nhóm trả lời
- Các nhóm khác nhận xét.
Hoạt động 3: Hoạt động cá nhân
Bài 3. 
- GV yêu cầu hs hoàn thành bảng thông tin về bản thân mình theo mẫu trong vở BT rèn luyện kĩ năng sống.
Bài 4
- Em hãy tự suy ngẫm về những điểm mạnh và những điểm cần cố gắng của bản thân dựa vào trong vở BT rèn luyện kĩ năng sống (trang 8)
- GV nhận xét
Bài 5. Thành công của tôi
- Cho HS làm việc cá nhân
- Gọi HS trình bày
- GV nhận xét, khích lệ HS
- Làm việc cá nhân
- Một vài em đọc trước lớp
- Làm việc cá nhân
- Trình bày trước lớp những điểm mạnh của mình và những điểm mình cần cố gắng
3. Củng cố, dặn dò
- Nhận xét giờ học
- Dặn dò chuẩn bị bài sau
Bổ sung:.......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 6: Tự nhiên và Xã hội
 BÀI 16: VỆ SINH MÔI TRƯỜNG (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng
5. Hoạt động cơ bản.
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Thảo luận
Bài 2: Quan sát hình 2 và trả lời câu hỏi.
Bài 3: Quan sát các hình 3, 4 và thảo luận.
Bài 4: Quan sát các hình 5, 6 và thảo luận.
6. 6. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Hướng dẫn thực hiện
- Quan sát nhận xét
- Gv hướng dẫn đánh giá
- Yêu cầu hs nêu lại mục tiêu bài học
- TBVN cho lớp khởi động
- HS tự đọc tên bài và ghi vào vở.
- HS tự xác định và nêu trước lớp.
- Các nhóm trưởng lên hội ý. HDH TNXH.
+ HĐ nhóm thảo luận theo yêu cầu
+ Quan sát hình và trả lời câu hỏi
+ Quan sát và thảo luận theo nhóm
+ Thực hiện yêu cầu
- Chia sẻ trước lớp
- Hs nêu lại mục tiêu bài học
Bổ sung: .......................................................................................................................
.....................................................................................................................................
------------------------------------------------------
Tiết 7: Ngoài giờ lên lớp
Đoàn, Đội tổ chức
------------------------------------------------------
Thứ sáu ngày 12 tháng 1 năm 2018
Tiết 1: Toán
BÀI 53: SỐ 10 000 (TIẾT 1)
Tên hoạt động
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng
5. Hoạt động cơ bản.
* Hoạt động cặp đôi
Bài 1: Chơi trò chơi “Chính tả toán”
* Hoạt động nhóm
Bài 2: Lập số 10 000 – mươi nghìn :
* Hoạt động cặp đôi
Bài 3: Chơi trò chơi “Đố bạn viết và đọc số” :
6. Củng cố
- GV giới thiệu bài và ghi tên bài.
- GV mời các nhóm trưởng lên hội ý.(thực hiện bài học theo lô gô)
- GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ.
- Hướng dẫn thực hiện
- Gv hướng dẫn và đán

File đính kèm:

  • docgiao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_19_nguyen_thi_phuong.doc