Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 18 - Nguyễn Thị Phượng
Thủ công
CẮT, DÁN CHỮ VUI VẺ (TIẾP THEO)
I. Mục tiêu:
- Biết cách kẻ, cắt, dán chữ VUI VẺ
- Kẻ, cắt, dán được chữ VUI VẺ. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Chữ dán tương đối phẳng và cân đối.
- HS yêu thích sản phẩm thủ công
II. Chuẩn bị: - Giấy màu, keo dán.
III. Các hoạt động dạy- học :
1. Khởi động: 1HS lên tổ chức cho HS
2. Nội dung
Bạn đang xem tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 18 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 18 - Nguyễn Thị Phượng

n bị: còi III. Các hoạt động dạy học: A. Phần mở đầu: 1. Nhận lớp. - Kiểm tra sĩ số: - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học. 2. Khởi động - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ. 3. Kiểm tra bài cũ: - Thực hiện động tác quay phải quay trái của bài rèn tư thế cơ bản B. Phần cơ bản: 1. Ôn ĐHĐN: tập hợp hàng ngang, dóng thẳng hàng, điểm số, biết cách đi 1- 4 hàng dọc theo nhịp. + GV nêu tên động tác, sau đó vừa làm mẫu vừa giải thích cho HS bắt chước tập theo, hô khẩu lệnh “Vào chỗ...bắt đầu” khi HS đi xong rồi hô “Thôi!” 2. Ôn bài tập rèn luyện tư thế cơ bản - GV gọi hs thực hiện lại các động tác rèn tư thế cơ bản. - GV quan sát, nhận xét. 3. Trò chơi: - Hướng dẫn hs chơi và nhận xét đánh giá 4. Củng cố: - Thực hiện động tác đã học C. Phần kết thúc: - Thả lỏng hồi tĩnh - Nhận xét giờ học. - Lớp tập chung theo đội hình hàng dọc - Tập trung đội hình và khởi động các khớp tay, chân - Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn học sinh khởi động. - GV gọi 1-2 em thực hiện. - GV quan sát nhận xét đánh giá. - HS ôn lại đội hình đội ngũ theo hang dọc - Nhận xét bổ sung + HS nêu tên động tác, tư thế, khẩu lệnh và kĩ năng đã học - Hs thực hiện các động tác rèn luyện tư thế cơ bản + HS nêu nhận xét - Chơi trò chơi theo nhóm - HS lên tập minh họa một số động tác. - GV quan sát, nhận xét. - GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động. - HS chú ý lắng nghe Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 7: Toán BÀI 48: CHU VI HÌNH CHỮ NHẬT, CHU VI HÌNH VUÔNG (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Tính chu vi hình chữ nhật theo mẫu Bài 2: Giải các bài toán Bài 3: Giải bài toán. Bài 4: Đo các cạnh rồi tính chu vi hình sau *. Hoạt động ứng dụng. 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Quan sát lắng nghe - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát hướng dẫn - Gv trợ giúp và nhận xét - Hướng dẫn đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Gv yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + Tính chu vi hình chữ nhật theo mẫu - Thực hành giải toán và chữa - Làm bài và chữa - Đo độ dài cạnh và tính chu vi của hình - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu cần đạt. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ tư ngày 3 tháng 1 năm 2018 Tiết 1: Toán BÀI 49: EM ÔN LẠI NHỮNG GÌ ĐÃ HỌC (tiết 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cả lớp Bài 1: Chơi trò chơi truyền điện * Hoạt động cá nhân Bài 2: Tính nhẩm Bài 3: Tính 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Quan sát lắng nghe - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát hướng dẫn - Gv trợ giúp và nhận xét - Gv yêu cầu nêu mục tiêu bài học + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + Chơi trò chơi theo hướng dẫn - Thực hành tính nhẩm - Làm bài tính và chữa - Nêu mục tiêu cần đạt. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Tiếng Việt BÀI 18B: ÔN TẬP 2 (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN cho lớp khởi động. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - HS xác định mực tiêu và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. - Ban thư viện đi lấy đồ dùng 5. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cặp đôi Bài 2: Em đặt dấu chấm, dấu chấm hỏi hay dấu chấm phẩy điền vào ô trống? *Hoạt động cá nhân Bài 3: Dựa theo truyện Gà mái và Cá Sấu đặt 3 câu theo mẫu Ai làm gì? Viết các câu vào vở 6. Củng cố dặn dò - Gv quan sát nhận xét - Hướng dẫn làm bài và đánh giá - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học + Làm bài theo cặp đôi và chia sẻ kết quả - Đặt câu theo mẫu Ai làm gì? và viết vở. - Nêu mục tiêu của bài Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội BÀI 14: HOẠT ĐỘNG CÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động cặp đôi Bài 6: Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi *Hoạt động thực hành Hoạt động nhóm. Bài 1: Đọc các cụm từ dưới đây Bài 2: Suy nghĩ và trả lời *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Chơi trò chơi đi mua sắm * Hoạt động ứng dụng 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn làm bài - Gv nhận xét đánh giá - Hướng dẫn nhận xét đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - Trưởng Ban HT báo cáo + Kiểm tra. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Đồ dựng, phiếu bài tập nhóm, HDHTN&XH. + Đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi + Đọc cụm từ theo nhóm + Suy nghĩ và trả lời câu hỏi + Chơi trò chơi đi mua sắm - Chia sẻ trước lớp - Lắng nghe hướng dẫn - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... -------------------------------------------------------- Tiết 4: Đạo đức THỰC HÀNH KĨ NĂNG CUỐI HỌC KÌ I I. Mục tiêu: - Củng cố những hiểu biết về một số chuẩn mực hành vi đạo đức và pháp luật các em đó học. - Rèn kỹ năng nhận xét, đánh giá những quan niệm, hành vi, việc làm có liên quan đến các chuẩn mực đó học; kỹ năng lựa chọn và thực hiện các hành vi ứng xử phù hợp trong các tình huống đơn giản, cụ thể trong cuộc sống. - Hình thành thái độ có trách nhiệm với lời nói, việc làm của bản thân, tự tin vào khả năng của bản thân. II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra + Vì sao chúng ta phải biết ơn các thương binh, gia đình liệt sĩ? + Các em đó làm gì để thể hiện tình cảm đó? 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động chung cả lớp. Hướng dẫn - YC HS nêu tên các bài đạo đức đó học và ghi nhớ sau mỗi bài học đó. - Phát phiếu học tập cho HS, YC HS thảo luận và nêu ý kiến Bài 1: Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước ý kiến em tán thành: - GV nêu các phần a, b, c, d Bài 2: Điền những từ: tiến bộ, bản thân, cố gắng, làm phiền, dựa dẫm vào chỗ trống trong các câu sau cho thích hợp: Tự làm lấy việc của mình là làm lấy công việc của.... mà không.vào người khác. Bài 3: Đánh dấu + vào ô trống trước những việc nên làm: Hỏi thăm hàng xóm khi có chuyện buồn Tự ý hỏi quả trong vườn nhà hàng xóm Không làm ồn trong giờ nghỉ trưa. Không vứt rác sang nhà hàng xóm Bài 4: Chọn từ thích hợp điền vào chỗ trống: Tham gia việc trường, việc lớp vừa là . vừa là của mỗi học sinh. Bài 5: Tại sao chúng ta cần biết ơn các thương binh và gia đình liệt sĩ? - GV nhận xét, đánh giá HS. 3. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét giờ học. - Dặn dò giờ sau + 1, 2 HS trả lời và nhận xét + 1, 2 HS trả lời - HS tự làm bài cá nhân. - Đổi vở kiểm tra chéo. - HS chữa bài. - HS nhận xét - HS làm nhóm đôi. - HS trình bày bài 2. - Các nhóm nhận xét - HS làm bài cá nhân. - HS nhận xét. (ý 1, 3, 4 là những việc nên làm) - HS làm bài cá nhân. - Nhận xét chữa bài - HS trả lời câu hỏi. - Nhận xét bổ sung ý kiến Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... -------------------------------------------------------- Tiết 5+6 Tiếng Anh (GV chuyên soạn giảng) ----------------------------------------------------------- Tiết 7: Tiếng Việt BÀI 18B: ÔN TẬP 2 (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN cho lớp khởi động. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - HS xác định mực tiêu và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. - Ban thư viện đi lấy đồ dùng 5. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 4: Lớp em tổ chức liên hoan. Em hãy viết giấy mời cô hiệu trưởng theo mẫu Bài 5: Hãy viết thư thăm một người bạn thân hoặc một người mà em quý mến *Hoạt động ứng dụng 6. Củng cố dặn dò - GV hướng dẫn - Đánh giá phần bài viết của HS - Gv quan sát hướng dẫn - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - Hs tự viết giấy mời và chia sẻ trước lớp - Nhận xét phần trả lời của các bạn + Cá nhân làm bài và chia sẻ kết quả - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu của bài Bổ sung: ....................................................................................................................... ...................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ năm ngày 4 tháng 1 năm 2018 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 18C: ÔN TẬP 3 (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN cho lớp khởi động. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - HS xác định mực tiêu và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. - Ban thư viện đi lấy đồ dùng 5. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Ôn luyện tập đọc và học thuộc lòng Bài 2: Tìm các hình ảnh so sánh trong các câu văn dưới đây *Hoạt động cá nhân Bài 3: Em bị mất thẻ đọc sách. Hãy viết một lá đơn đề nghị thư viện trường cấp lại thẻ cho em 6. Củng cố dặn dò GV hướng dẫn HS chơi trò chơi “Hái hoa” - Đánh giá phần bài đọc của HS - Gv quan sát nhận xét - Hướng dẫn thực hiện và nhận xét đánh giá - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - Lần lượt (5-6 HS) lên bảng bốc thăm một bông hoa giấy (trong đó ghi tên các bài tập đọc) và thực hiện yêu cầu trong đó - Nhận xét phần trả lời của các bạn + HS làm bài và chia sẻ kết quả - Thực hiện yêu cầu và chữa bài - Nêu mục tiêu của bài Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 49: EM ÔN LẠI NHỮNG GÌ ĐÃ HỌC (tiết 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 4: Giải các bài toán. Bài 5: Giải bài toán *. Hoạt động ứng dụng. 5. Củng cố. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Quan sát lắng nghe - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát hướng dẫn và nhận xét - Hướng dẫn HĐƯD - Gv yêu cầu nêu mục tiêu bài học + TBVN tổ chức cho lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu - Giải bài toán và chia sẻ - Giải toán và nêu cách làm - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu cần đạt. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 18C: ÔN TẬP 3 (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN cho lớp khởi động. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS xác định mực tiêu và nêu trước lớp 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Đọc thầm bài văn sau Bài 2: Dựa theo nội dung bài học, chọn ý đúng trong các câu trả lời dưới đây 5. Củng cố dặn dò - GV hướng dẫn HS làm bài - Đánh giá phần bài đọc của HS - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học + Cá nhân làm bài và chia sẻ kết quả - Thực hiện yêu cầu và báo cáo kết quả - Nêu mục tiêu của bài Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4 Mĩ thuật LỄ HỘI QUÊ EM (tiết 4) (Kế hoạch bài dạy) *Hoạt động nhóm: Tiếp tục thực hành vẽ tranh theo nhóm - GV tổ chức cho HS tiếp tục thực hành hoàn thành bức tranh Lễ hội quê em theo các nhóm -*GV lưu ý HS: Sắp xếp các hình ảnh để tạo thành một bố cục hợp lí, màu sắc hài hòa cân đối bức tranh - Bổ sung thêm các chi tiết, hình ảnh khác và màu sắc để làm rõ nội dung chủ đề của bức tranh - GV tóm tắt lại cách vẽ bức tranh tập thể với chủ đề: “Lễ hội quê em”. - Các nhóm tiếp tục hoàn thiện các nội dung trong tranh. Sau đó vẽ thêm các chi tiết tạo cho bức tranh thêm sinh động. - Hs nêu tóm tắt cách thực hiện Hoạt động cả lớp: Trưng bày đánh giá sản phẩm - Cho nhóm làm xong trước lên trình bày về sản phẩm của nhóm mình. - Theo dõi, bổ trợ nhận xét và đánh giá phần trình bày của hs - HS lên treo tranh và nói thuyết trình về bức tranh của nhóm - Lớp có thể nêu câu hỏi thêm về hình thức trình bày và nội dung tranh. 3. Củng cố, dặn dò - Nhận xét giờ học - Dặn dò chuẩn bị giờ sau - Lắng nghe nhận xét Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5: Tiếng Việt+ ÔN LUYỆN ĐỌC HIỂU. KIỂU CÂU AI THẾ NÀO? I. Mục tiêu: - Đọc hiểu bài Thành phố hơn 300 tuổi. Biết yêu quý gắn bó với cảnh vật nơi mình sinh sống - Nhận biết câu viết theo mẫu Ai thế nào? II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN điều khiển lớp chơi trò chơi 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS xác định mục tiêu 4. Các hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 3(trang 91): Đọc truyện và trả lời câu hỏi Bài 4 (trang 93): Khoanh vào chữ trước những câu viết theo mẫu Ai thế nào? *Hoạt động cặp đôi Bài 5 (trang 93): Em khoanh vào chữ cái trước những câu sử dụng đúng dấu phẩy Bài 6 (trang 93) Em và bạn đánh dấu X vào ô trống trước dòng viết đúng chính tả 5. Củng cố - Gv quan sát nhận xét về câu trả lời - Quan sát nhận xét câu trả lời - Yêu cầu hs khoanh vào chữ cái trước câu đúng - GV quan sát, chia sẻ - GV y/c nêu mục tiêu + Hoạt động cá nhân đọc truyện và trả lời câu hỏi - Nhận xét bổ sung ý kiến - Cùng thảo luận và khoanh vào câu viết theo mẫu Ai thế nào? - Xác định câu sử dụng đúng dấu phẩy - Đánh dấu X vào ô trống trước dòng viết đúng. Nhận xét bổ sung ý kiến - HS nêu mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 6: Tự nhiên - Xã hội BÀI 15: AN TOÀN KHI ĐI XE ĐẠP (tiết 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Liên hệ thực tế * Hoạt động cặp đôi Bài 2: Quan sát và thảo luận *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Quan sát và thảo luận * Hoạt động cặp đôi Bài 4: Đọc và thảo luận 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - Hướng dẫn liên hệ - Gv hướng dẫn và đánh giá - Hướng dẫn nhận xét đánh giá - Lắng nghe và nhận xét - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - Trưởng Ban HT báo cáo + Kiểm tra. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Đồ dựng, phiếu bài tập nhóm, HDHTN&XH. + Tự liên hệ và bổ sung + Quan sát và thảo luận theo cặp đôi + Quan sát và thảo luận - Báo cáo kết quả + HĐ cặp đọc và thảo luận. Chia sẻ trước lớp - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 7: Ngoài giờ lên lớp CHƠI CÁC TRÒ CHƠI DÂN GIAN I.Mục tiêu - HS biết và chơi được các trò chơi dân gian như cướp cờ, thả chó. - Luyện kĩ năng hợp tác, mạnh dạn trước tập thể II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra bài cũ 2. Bài mới - GV tổ chức cho HS chơi hai trò chơi: 1. Trò chơi: CƯỚP CỜ * Dụng cụ: Một cái khăn bất kì tượng trưng cho cờ. Một vòng tròn Vạch xuất phát cũng là đích của 2 đội * Cách chơi: + Quản trò chia tập thể chơi thành hai đội, có số lượng bằng nhau mỗi đội có từ 5-6 bạn, đứng hàng ngang ở vạch xuất phát của đội mình. Đếm theo số thứ tự 1, 2, 3, 4, 5 các bạn phải nhớ số của mình. + Khi quản trò gọi tới số nào thì số đó của hai đội nhanh chóng chạy đến vùng và cướp cờ. + Khi quản trò gọi số nào về thì số đó phải về + Một lúc quản trò có thể gọi hai ba bốn số * Luật chơi: + Khi đang cắm cờ nếu bị bạn vỗ vào người, thua cuộc + Khi lấy được cờ chạy về vạch xuất phát của đội mình không bị đội bạn vỗ vào người, thắng cuộc + Khi có nguy cơ bị vỗ vào người thì được phép bỏ cờ xuống đất để chánh bị thua + Số nào vỗ số đó không được vỗ vào số khác. Nếu bị số khác vỗ vào không thua + Số nào bị thua rồi (“bị chết”) quản trò không gọi số đó chơi nữa + Người chơi không được ôm, giữ nhau cho bạn cướp cờ + Người chơi tìm cách lừa đối phương để mang cờ về, lựa chọn sân bãi phù hợp để chánh nguy cơ, cờ ra khỏi vòng tròn, để cờ lại vòng tròn chỉ được cướp cờ trong vòng tròn + Khoảng cách cờ đến hai đội bằng nhau 2. Trò chơi: THẢ CHÓ * Cách chơi: + Một bạn đóng vai “chú chó” + một bạn đóng vai “ ông chủ” + cá
File đính kèm:
giao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_18_nguyen_thi_phuong.doc