Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 17 - Nguyễn Thị Phượng
: Tiếng Việt
BÀI 17A: CHÀNG MỒ CÔI Ở VÙNG QUÊ (TIẾT 2)
Toán
BÀI 45: TÍNH GIÁ TRỊ CỦA BIỂU THỨC( TIẾP THEO), (TIẾT 1)
Tên hoạt động
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hoạt động thực hành
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 1: Chơi trò chơi: “Kết bạn”
* Hoạt động nhóm
Bài 2:
a) Nêu cách tính giá trị biểu thức
b) Đọc và thảo luận
c) Đọc gợi ý
Bài 3: Đọc nội dung cần nhớ.
* Hoạt động cặp đôi
Bài 4: Tính giá trị của biểu thức
*.Hoạt động ứng dụng.
5. Củng cố
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 17 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 17 - Nguyễn Thị Phượng

Bài 3: Điền dấu , = vào chỗ chấm Bài 4: Giải bài toán Bài 5: Xếp hình 5. Củng cố - GV giới thiệu bài ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp. - GV hướng dẫn, trợ giúp - Gv hướng dẫn và nhận xét - Hướng dẫn và đánh giá - Quan sát nhận xét - Y/c hs nêu mục tiêu bài - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Tính giá trị biểu thức và kiểm tra chéo + HĐ cá nhân và nhận xét + Điền dấu thích hợp và nhận xét a. (21 – 11) x 4 < 41 b. 56 – (23 +7) = 26 - Giải bài toán và nhận xét Đáp số: 17 quả táo + HĐ cá nhân xếp hình - Chia sẻ kết quả hoạt động - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 17B: NHỮNG NGƯỜI DÂN THÔN QUÊ (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 1: Quan sát ảnh, tìm từ có vần ui hoặc uôi điền vào phiếu học tập. * Hoạt động cá nhân Bài 2: Viết vào vở theo mẫu. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV trợ giúp và nhận xét - GV trợ giúp, uốn nắn chữ. - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ nhóm quan sát tranh và điền vào phiếu học tập. + HĐ cá nhân thực hành viết vở và kiểm tra chéo - HS nêu mục tiêu đạt được của bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Thủ công CẮT, DÁN CHỮ VUI VẺ I. Mục tiêu - Biết cách kẻ, cắt, dán chữ VUI VẺ - Kẻ, cắt, dán được chữ VUI VẺ. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Các chữ dán tương đối phẳng, cân đối. II. Chuẩn bị: Giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Kiểm tra việc chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài * Nội dung Hoạt động 1. Quan sát, nhận xét - GV giới thiệu mẫu chữ VUI VẺ - Yêu cầu HS quan sát và nêu tên các chữ cái trong mẫu chữ và nhận xét khoảng cách giữa các chữ trong mẫu chữ VUI VẺ - GV goi HS nhắc lại cách kẻ, cắt các chữ V, U, E, Hoạt động 2. GV hướng dẫn mẫu Bước 1: Kẻ chữ VUI VẺ và dấu hỏi. - Kích thước cách kẻ các chữ V, U, I, E giống như đã học. Bước 2: Cắt chữ VUI VẺ. - Cắt dấu hỏi ( ? ) : Kẻ dấu hỏi trong 1 ô vuông cắt theo đường kẻ Bước 3: Dán thành chữ VUI VẺ. - Kẻ một đường thẳng, sắp xếp các chữ đã được cắt trên đường thẳng, dán cho chúng thật thẳng hàng, ngay ngắn Hoạt động 3. Thực hành - GV kiểm tra HS cách kẻ, cắt, dán chữ VUI VẺ - GV quan sát, hướng dẫn thêm cho HS 3. Củng cố, dặn dò - GV nx sự chuẩn bị, thái độ học tập của HS - HS đặt đồ dùng lên bàn. - HS quan sát - HS nêu: V, U, I, E. - 1 – 2 HS nêu - HS lắng nghe. - HS tập kẻ, cắt chữ VUI VẺ vào nháp - HS lắng nghe - HS thực hành cắt, dán chữ vui vẻ. Nhận xét - HS lắng nghe. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5: Tiếng Việt+ ÔN CHÍNH TẢ. DẤU PHẨY I. Mục tiêu: - Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng ch/tr - Dùng đúng dấu phẩy khi viết câu II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS tự xác định và nêu 4. Các hoạt động cơ bản *Hoạt động cặp đôi Bài 5 (trang 88): Em và bạn cùng điền dấu phẩy vào chỗ thích hợp trong mỗi câu văn dưới đây *Hoạt động cá nhân Bài 6 (trang 88) Em và bạn cùng trao đổi để thực hiện yêu cầu dưới đây 5. Củng cố - GV hướng dẫn hs điền dấu phẩy thích hợp - GV quan sát, chia sẻ - GV hướng dẫn HS nêu mục tiêu - Điền dấu phẩy vào chỗ thích hợp trong các câu văn và nhận xét - Thực hiện yêu cầu. Nhận xét bổ sung ý kiến và báo cáo kết quả - Nêu mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 6: Thể dục ÔN BÀI TẬP RÈN LUYỆN TƯ THẾ CƠ BẢN TRÒ CHƠI: “CHIM VỀ TỔ” I. Mục tiêu: - Biết cách tập hợp hàng ngang, dóng thẳng hàng ngang. - Biết cách đi từ 1- 4 hàng dọc theo nhịp - Biết cách đi vượt chướng ngại vật thấp. - Biết cách chơi và tham gia được các trò chơi. II. Chuẩn bị: còi III. Các hoạt động dạy học: A. Phần mở đầu: 1. Nhận lớp. - Kiểm tra sĩ số: - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học. 2. Khởi động: - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ. 3. Kiểm tra bài cũ: - Thực hiện động tác toàn thân của BTDPTC. B. Phần cơ bản: 1. Ôn ĐHĐN: tập hợp hàng ngang, dóng thẳng hàng, điểm số, biết cách đi 1- 4 hàng dọc theo nhịp. + GV nêu tên động tác, sau đó vừa làm mẫu vừa giải thích cho HS bắt chước tập theo, hô khẩu lệnh “Vào chỗ...bắt đầu” khi HS đi xong rồi hô “Thôi!” 2. Đi vượt chướng ngại vật thấp. 3.Trò chơi: “Chim về tổ” 4. Củng cố: Thực hiện động tác đi vượt chướng ngại vật thấp. C. Phần kết thúc: - Thả lỏng hồi tĩnh. - Nhận xét đánh giá giờ học - Hs lắng nghe - Gv quan sát, nhắc nhở, hướng dẫn học sinh khởi động. - GV gọi 1-2 em thực hiện động tác. - GV quan sát nhận xét. - GV quan sát hướng dẫn HS tập luyện. - HS tập luyện nghiêm túc. - GV quan sát sửa sai cho HS + HS quan sát GV, tranh thể dục. + Hướng dẫn HS đi theo trật tự an toàn. - GV giải thích trò chơi, nêu cách chơi, luật trò chơi. - Tổ chức HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật. - GV gọi 1-2 em thực hiện lại. - GV quan sát, nhận xét. - GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 7: Thực hành (Thủ công) ÔN BÀI CẮT DÁN CHỮ VUI VẺ I. Mục tiêu - Tiếp tục luyện kẻ, cắt, dán chữ vui vẻ - HS biết kẻ, cắt, dán được chữ VUI VẺ. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Các chữ dán tương đối phẳng và cân đối. II. Chuẩn bị: giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học: 1. Kiểm tra - Kiểm tra việc chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài * Thực hành - GV gọi HS nhắc lại cách kẻ, cắt các chữ V, U, E, Bước 1: Kẻ chữ vui vẻ và dấu hỏi. Bước 2: Cắt chữ VUI Vẻ. Bước 3: Dán thành chữ vui vẻ. - GV cho HS tiếp tục thực hành: kẻ, cắt, dán chữ VUI VẺ - GV quan sát, hướng dẫn thêm cho HS 3. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét sự chuẩn bị, thái độ học tập của HS trong lớp - HS tự kiểm tra đồ dùng - 1 – 2 HS nêu cách làm - Nhận xét bổ sung ý kiến - HS lắng nghe. - HS thực hành cắt chữ vui vẻ tên giấy thủ công theo nhóm - HS lắng nghe. Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ tư ngày 27 tháng 12 năm 2017 Tiết 1: Toán BÀI 46: LUYỆN TẬP CHUNG Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản * Hoạt động nhóm Bài 1: Nhắc lại cách tính giá trị của biểu thức trong các trường hợp. * Hoạt động cá nhân Bài 2: Tính giá trị của biểu thức Bài 3: Tính giá trị của biểu thức Bài 4: Tính giá trị của biểu thức *. Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - GV trợ giúp, chia sẻ. - GV hướng dẫn, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Hướng dẫn HDƯD - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ nhóm nêu lại cách tính giá trị biểu thức + Tính giá trị biểu thức và kiểm tra chéo + HĐ cá nhân làm bài tập và chữa bài. + Thực hiện yêu cầu và chia sẻ kết quả - Lắng nghe hướng dẫn - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Tiếng Việt BÀI 17B: NHỮNG NGƯỜI DÂN THÔN QUÊ (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Nghe - đọc, viết vào vở. * Hoạt động cặp đôi Bài 4: Đổi bài soát lỗi. * Hoạt động nhóm Bài 5: Chọn a Tìm và viết từ *. Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV đọc cho hs viết - GV trợ giúp, uốn nắn chữ viết. - Quan sát nhận xét - Hướng dẫn thực hiện - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ cả lớp lắng nghe và viết bài - HS HĐ cặp đôi: đổi bài kiểm tra. - Tìm từ và viết từ, nhận xét bổ dung ý kiến - Lắng nghe hướng dẫn - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội BÀI 13: HOẠT ĐỘNG NÔNG NGHIỆP (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 1: Đọc các cụm từ và trả lời câu hỏi. Bài 2: Làm bài tập. * Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Chơi trò chơi: “Ai nhanh, ai đúng” *. Hoạt động ứng dụng 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn nhận xét - Quan sát nhận xét đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. HDH TNXH + HĐ nhóm đọc từ và câu trả lời - Làm bài theo nhóm + HĐ cả lớp chơi trò chơi ai nhanh ai đúng - Lắng nghe hướng dẫn - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Đạo đức BIẾT ƠN THƯƠNG BINH, LIỆT SĨ ( Tiết 2) I. Mục tiêu - Biết công lao của các thương binh, liệt sĩ đối với quê hương, đất nước - Kính trọng, biết ơn và quan tâm giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương bằng những việc làm phù hợp với khả năng *ĐCND: Không yêu cầu học sinh thực hiện và báo cáo kết quả điều tra tìm hiểu về các hoạt động đền ơn đáp nghĩa các thương binh, gia đình liệt sĩ ở địa phương; có thể cho học sinh kể lại một số hoạt động đền ơn đáp nghĩa các thương binh, gia đình liệt sĩ ở địa phương mà em biết. *KNS: KN trình bày suy nghĩ, thể hiện cảm xúc về những người đã hi sinh xương máu vì tổ quốc. KN xác định giá trị về những người đã quên mình vì tổ quốc. II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Vì sao phải biết ơn thương binh kiệt sĩ? 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động chung cả lớp: Bài 4. Em biết gì về gương chiến đấu của các anh hùng liệt sĩ trong các tranh ảnh dưới đây? - GV yêu cầu hs quan sát tranhg và hỏi - Kể tên các anh hùng liệt sĩ trong tranh? - Kể những điều em biết về họ? * Qua các tấm gương, em hiểu thương binh, liệt sĩ là người như thế nào? * Chúng ta phải có thái độ như thế nào đối với các thương binh, gia đình liệt sĩ? * GV kết luận Hoạt động nhóm Bài 5: Em hãy tìm hiểu và giới thiệu với các bạn về những hoạt động đền ơn đáp nghĩa gia đình thương binh liệt sĩ ở địa phương em?. Thảo luận nhóm - Gọi HS nêu ý kiến - Gv nhận xét đánh giá * Gv nhận xét kết luận 3. Củng cố, dặn dò - NX giờ học. Dặn HS tìm hiểu các hoạt động đền ơn đáp nghĩa các TB, GĐLS ở địa phương và sưu tầm các bài thơ, bài hát, tranh ảnh về các gương chiến đấu, hy sinh của các thương binh, liệt sĩ, - 2 HS trả lời. Lớp NX - Hs quan sát tranh và trả lời câu hỏi + HS nêu ý kiến nhận xét + HS nêu ý kiến - 1 HS đọc yêu cầu và thảo luận nhóm - Đại diện các nhóm lên trình bày. - Các nhóm khác NX, bổ sung. - HS lắng nghe Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ----------------------------------------------------- Tiết 5+6 Tiếng Anh (GV chuyên soạn giảng) ----------------------------------------------------------- Tiết 7 Toán+ ÔN CÁCH TÍNH GIÁ TRỊ BIỂU THỨC I. Mục tiêu: - Biết cách tính giá trị biểu thức có các phép tính cộng trừ, nhân chia - Biết làm tính và giải toán có hai phép tính III. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 5 (trang 80): Tính giá trị biểu thức theo mẫu Bài 6 (trang 80): Nối biểu thức với giá trị của nó Bài 7 (trang 80): Giải bài toán Bài 8 (trang 80): Giải bài toán 5. Củng cố dặn dò - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Gv hướng dẫn giúp đỡ - Quan sát đánh giá - Gv y/c hs nêu mục tiêu bài học + TBVN điều khiển lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + HĐ cá nhân thực hiện tính giá trị biểu thức - Nối biểu thức với giá trị của nó và chữa - Xác định yêu cầu và nêu cách giải - Phân tích bài toán và trình bày bài giải - Nêu mục tiêu cần đạt Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ năm ngày 28 tháng 12 năm 2017 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 17C: NÉT ĐẸP Ở LÀNG QUÊ (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Quan sát tranh và trả lời câu hỏi * Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Nghe đọc * Hoạt động cặp đôi Bài 3: Đọc từ và lời giải nghĩa từ. * Hoạt động chung cả lớp Bài 4: Nghe thầy cô hướng dẫn đọc. * Hoạt động nhóm Bài 5: Đọc nối tiếp khổ thơ. Bài 6: Thảo luận trả lời câu hỏi * Hoạt động cá nhân Bài 7: Chọn và chép vào vở khổ thơ có hình ảnh đẹp của anh Đom Đóm. Đọc khổ thơ vừa chép được. 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý.(thực hiện bài học theo lô gô) - Lắng nghe, trợ giúp. - GV đọc bài - Lắng nghe và nhận xét đánh giá - GV hướng dẫn hs đọc - GV trợ giúp và nhận xét - Hướng dẫn đánh giá - Quan sát nhận xét và đánh giá - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH TV. + Quan sát tranh và trả lời câu hỏi - Nghe gv đọc bài - Đọc từ và lời giải nghĩa - Lắng nghe GV hướng dẫn đọc bài - Đọc bài và chia sẻ trước lớp. - Thảo luận và trả lời câu hỏi - Chép bài vào vở và kiểm tra chéo - Đọc bài vừa chép - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 47: HÌNH CHỮ NHẬT, HÌNH VUÔNG (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Chơi trò chơi “Ai nhanh, ai đúng” Bài 2: Cho hình chữ nhật ABCD a) Dùng ê ke kiểm tra các góc của hình chữ nhật. b) Đo độ dài các cạnh của hình chữ nhật. c) Đọc nội dung. Bài 3: Cho hình vuông ABCD a) Dùng ê ke kiểm tra các góc của hình vuông. b) Đo độ dài các cạnh của hình vuông. c) Đọc nội dung Bài 4: Trong các hình, hình nào là hình chữ nhật 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn thực hiện và nhận xét - Quan sát nhận xét đánh giá - Lắng nghe và nhận xét đánh hs - Y/C hs nêu mục tiêu bài học +TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Chơi trò chơi trong nhóm + HĐ nhóm thực hiện yêu cầu bài tập. + Dùng ê ke đo và báo cáo nhóm - Nhận xét bổ sung + Thảo luận nhóm và báo cáo kết quả a. Hình MNPQ, RSTU b. Hình EGHI - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 17C: NÉT ĐẸP Ở LÀNG QUÊ (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 1: Thi đọc thuộc lòng 2-3 khổ thơ bài Anh Đom Đóm Bài 2: a) Quan sát tranh, đọc tên các nhân vật dưới tranh và cho biết họ là nhân vật trong các bài nào mới học. b) Chọn từ ngữ chỉ đặc điểm với từng ô trong phiếu. Bài 3: Đặt câu theo mẫu Ai (con gì, cái gì), thế nào? 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Lắng nghe, trợ giúp. - Hướng dẫn thực hiện và nhận xét đánh giá - Gv hướng dẫn và đánh giá - Yêu cầu hs nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Thi đọc thuộc long khổ thơ trong nhóm. - Nhận xét bình chọn + Quan sát tranh và thực hiện yêu cầu - Báo cáo kết quả - Đặt câu và chữa bài - Chia sẻ hoạt động - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... -----------------------------------------------------
File đính kèm:
giao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_17_nguyen_thi_phuong.doc