Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 15 - Nguyễn Thị Phượng
Tiếng Việt
BÀI 15A: NGƯỜI CHA GIÀ MONG ĐIỀU GÌ Ở CẬU CON TRAI? (TIẾT 1)
Tên hoạt động
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Hội ý nhóm trưởng
5. Hoạt động cơ bản.
* Hoạt động nhóm
Bài 1: Quan sát tranh và trả lời câu hỏi.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 2: Nghe- đọc.
* Hoạt động cặp đôi
Bài 3: Đọc từ và lời giải nghĩa từ.
*Hoạt động chung cả lớp
Bài 4: a) Cùng thầy cô đọc.
b) Đọc đoạn.
* Hoạt động nhóm
Bài 5: Trả lời câu hỏi.
6. Củng cố
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 15 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 15 - Nguyễn Thị Phượng

tiêu bài học. - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Thực hiện tính và nhận xét - Giải bài toán cá nhân và kiểm tra chéo - Thực hiện theo yêu cầu - Viết theo mẫu - Báo cáo kết quả - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 15B: HAI BÀN TAY QUÝ HƠN VÀNG BẠC (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động cá nhân Bài 1: Viết vở theo mẫu. * Hoạt động cặp đôi Bài 2: Chọn từ - điền vào chỗ trống. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV trợ giúp, uốn nắn chữ. - GV trợ giúp và đánh giá - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ cá nhân thực hành viết - Bình chọn bạn viết đúng, đẹp. + HĐ cá nhân –cặp đôi. - Chọn từ điền vào chỗ trống - Chia sẻ hoạt động trước lớp. - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Thủ công CẮT, DÁN CHỮ V I. Mục tiêu - Biết cách kẻ, cắt, dán chữ V - Kẻ, cắt, dán được chữ V. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau, Chữ dán tương đối phẳng II. Chuẩn bị III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Kiểm tra việc chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động cả lớp. Hướng dẫn nội dung * Quan sát, nhận xét - GV giới thiệu mẫu chữ V - Yêu cầu HS nhận xét về hình dáng, kích thước của chữ V * GV hướng dẫn mẫu Bước 1 : Kẻ chữ V cao 5 ô, rộng 3 ô Bước 2 : Cắt chữ V Bước 3 : Dán chữ V Hoạt động nhóm. Thực hành - YC HS thực hành cắt dán chữ V - GV quan sát, hướng dẫn thêm cho HS - Nhận xét, khen những HS thực hành tốt 3. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét sự chuẩn bị, thái độ học tập của HS - Nhận xét giờ học - HS đặt đồ dùng lên bàn. - HS quan sát - Chữ V có nửa bên trái và nửa bên phải giống nhau - HS lắng nghe. - HS nhắc lại các bước - HS tập kẻ, cắt chữ V vào nháp, giấy thủ công. - Hoàn thành và trình bày vào vở thủ công Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5: Tiếng Việt+ CÂU KIỂU AI THẾ NÀO? SO SÁNH I. Mục tiêu: - Tìm đúng bộ phận câu tar lời cho câu hỏi Ai thế nào? - Viết đúng từ chứa tiếng bắt đầu bằng l/n. II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS tự xác định và nêu 4. Các hoạt động cơ bản *Hoạt động cặp đôi Bài 4 (trang 75): Em và bạn tìm trong mỗi câu sau những sự vật được so sánh với nhau? Bài 5 (trang 75) Em và bạn cùng xếp các bộ phận câu vào cột thích hợp *Hoạt động cá nhân Bài 6: (trang 19) Điền vào chỗ trống rồi tìm lời giải cho mỗi câu đố 5. Củng cố - GV hướng dẫn hs tìm hình ảnh so sánh - GV quan sát, chia sẻ - Quan sát hướng dẫn - GV hướng dẫn HS nêu mục tiêu - Tìm hình ảnh so sánh và nhận xét - Xếp đúng bộ phận câu. Nhận xét bổ sung ý kiến - Điền từ vào chỗ trống, giải đố và báo cáo kết quả - Nêu mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 6: Thể dục ÔN BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG. TRÒ CHƠI: “ĐUA NGỰA” I. Mục tiêu: - Thực hiện cơ bản đúng các động tác của bài thể dục phát triển chung. - Biết cách chơi và tham gia được các trò chơi. II. Chuẩn bị: còi III. Các hoạt động dạy học: A. Phần mở đầu: 1. Nhận lớp. - Kiểm tra sĩ số: - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học. 2. Khởi động: - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ. 3. Kiểm tra bài cũ: - Thực hiện động tác lườn của BTDPTC. B. Phần cơ bản 1. Ôn các động tác: vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, nhảy, điều hòa của bài TDPTC. - GV quan sát sửa sai cho HS 2. Trò chơi: “Đua ngựa” - GV giải thích trò chơi, nêu cách chơi, luật trò chơi. 3. Củng cố: - Thực hiện động tác bụng và toàn thân. C. Phần kết thúc: - Thả lỏng hồi tĩnh. - Nhận xét giờ học. - Đội hình nhận lớp: ************* ************* ************* - Đội hình khởi động: * * * * * * * * * * * * - Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn học sinh khởi động. - GV gọi 1-2 em thực hiện. - GV quan sát nhận xét. - Đội hình tập luyện: * * * * * * * * * * * * - GV quan sát đôn đốc HS tập luyện. - HS tập luyện nghiêm túc. - Tổ chưc HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật. - GV gọi 1-2 em thực hiện. - GV quan sát, nhận xét. - GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động. - HS chú ý lắng nghe để rút kinh nghiệm cho giờ sau Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 7: Thực hành (Thủ công) ÔN BÀI: CẮT, DÁN CHỮ V I. Mục tiêu - Biết cách kẻ, cắt, dán chữ V - Kẻ, cắt, dán được chữ V. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau, Chữ dán tương đối phẳng II. Chuẩn bị: giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Kiểm tra việc chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động 1. Hướng dẫn nội dung - Yêu cầu HS nhắc lại cách kẻ, cắt chữ V Bước 1: Kẻ chữ V cao 5 ô, rộng 3 ô Bước 2: Cắt chữ V Bước 3: Dán chữ V Hoạt động 2. Thực hành - YC HS thực hành cắt dán chữ V - GV quan sát, hướng dẫn thêm cho HS - Nhận xét, khen những HS thực hành tốt 3. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét sự chuẩn bị, thái độ học tập của HS - Nhận xét giờ học - HS đặt đồ dùng lên bàn. - HS nhắc lại. - HS tập kẻ, cắt chữ V vào nháp, giấy thủ công. - Hoàn thành và trình bày vào vở thủ công Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ tư ngày 13 tháng 12 năm 2017 Tiết 1: Toán BÀI 40: GIỚI THIỆU BẢNG NHÂN, BẢNG CHIA (TIẾT 1 ) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 1: Chơi trò chơi: Ai nhanh, ai đúng? * Hoạt động chung cả lớp Bài 2: - Quan sát bảng nhân - Nghe thầy cô hướng dẫn thực hiện từng bước * Hoạt động cặp đôi - Trả lời câu hỏi * Hoạt động nhóm Bài 3: a. Quan sát bảng chia b. Đọc hướng dẫn và thực hiện c. Trả lời câu hỏi 5. Củng cố - GV giới thiệu bài ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp. - GV hướng dẫn, trợ giúp - Gv hướng dẫn và nhận xét đánh giá - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Chơi trò chơi ai nhanh ai đúng theo nhóm - Thực hiện theo hướng dẫn của thầy cô + HĐ cả lớp thực hiện yêu cầu - Chia sẻ kết quả hoạt động - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Tiếng Việt BÀI 15B: HAI BÀN TAY QUÝ HƠN VÀNG BẠC (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. *Hoạt động chung cả lớp Bài 3: Nghe- viết. * Hoạt động nhóm Bài 4: Tìm từ chứa tiếng có vần âc/ ăc hoặc bắt đầu bằng s/x Bài 5: Thảo luận tìm và viết vào vở các từ có vần ui hoặc uôi *. Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV đọc cho hs viết - GV trợ giúp, uốn nắn chữ viết. - hướng dẫn nhận xét và đánh giá - Quan sát nhận xét và trợ giúp - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Lớp lắng nghe và viết bài - HS HĐ cặp đôi: đổi bài kiểm tra. - HĐ nhóm tìm tiếng theo yêu cầu + HĐ nhóm - Thảo luận tìm từ và chia sẻ kết quả - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội BÀI 11: CUỘC SỐNG XUNG QUANH EM (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động thực hành. *Hoạt động nhóm Bài 1: Lần lượt hỏi và trả lời. *Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Chơi trò chơi. Bài 3: Triển lãm tranh vẽ. *. Hoạt động ứng dụng 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học ) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn thực hiện - Gv hướng dẫn và đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. HDH TNXH. Giấy vẽ, bút vẽ, màu vẽ. + HĐ nhóm lần lượt hỏi và trả lời - TBVN cho lớp khởi động + HĐ cả lớp chơi trò chơi - Triển làm và nhận xét tranh - Chia sẻ trước lớp - lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Đạo đức QUAN TÂM, GIÚP ĐỠ HÀNG XÓM LÁNG GIỀNG (tiết 2) I. Mục tiêu - Nêu được một số việc làm thể hiện quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng - Biết quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng bằng những việc làm phù hợp với khả năng *Biết ý nghĩa của việc quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng. *KNS: KN lắng nghe ý kiến của hàng xóm, thể hiện sự cảm thông với hàng xóm. KN đảm nhận trách nhiệm quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng trong những việc vừa sức. *Đ/C: Không yêu cầu học sinh tập hợp và giới thiệu những tư liệu khó sưu tầm về tình làng, nghĩa xóm; có thể cho học sinh kể về một số việc đã biết liên quan đến “tình làng, nghĩa xóm”. II. Chuẩn bị III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra + Vì sao phải quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng? + Em đã làm gì thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ hàng xóm, láng giềng? 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung *Hoạt động nhóm Bài 4. Theo em hành vi, việc làm nào dưới đây là nên làm hoặc không nên làm đối với hàng xóm láng giềng? - Gọi HS nêu YC và nội dung các hành vi, việc làm trong bài tập 4. - YC HS thảo luận N4. - YC HS nêu ý kiến bằng cách giơ thẻ. * Kết luận Các việc a, d, e, g là những việc làm tốt.... Các việc b, c, d là những việc không nên làm. * YC HS liên hệ các việc làm trên. Hoạt động nhóm Bài 5. Em sẽ làm gì trong các tình huống sau? Vì sao? - Gọi HS nêu YC và các tình huống trong bài tập 5 - Chia lớp thành 4 nhóm, YC HS thảo luận, chuẩn bị đóng vai xử lý tình huống * Kết luận Þ Kết luận chung: SGK Bài 6: Yêu cầu hs sưu tầm và giới thiệu với các bạn những truyện , thơ, ca dao, tục ngữ ... về chủ đề quan tâm, giúp đỡ hàng xóm lắng giềng. 3. Củng cố, dặn dò: - NX giờ học. - Dặn HS thực hiện quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng bằng những việc phù hợp với khả năng. - 2 HS trả lời - Lớp NX - 4 HS nối tiếp nhau đọc. - Thảo luận nhóm. - Giơ thẻ đỏ: Hành vi việc làm nên làm với hàng xóm láng giềng. - Giơ thẻ xanh: Hành vi việc làm không nên làm với hàng xóm láng giềng. - 4 HS đọc nối tiếp. - Từng nhóm cử đại diện lên trước lớp đóng vai xử lý tình huống. - Lớp thảo luận về cách ứng xử của từng nhóm, NX và chất vấn hoặc bổ sung ý kiến - Lắng nghe hướng dẫn và thực hiện Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ----------------------------------------------------- Tiết 5+6 Tiếng Anh (GV chuyên soạn giảng) ----------------------------------------------------------- Tiết 7 Toán+ ÔN TÌM MỘT TRONG CÁC PHẦN BẰNG NHAU I. Mục tiêu: - Biết tìm một trong các phần bằng nhau của một số và giải bài toán có liên quan đến phép chia III. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 5 (trang 71): Em và bạn đặt tính rồi tính Bài 6 (trang 71): Điền số thích hợp vào chỗ chấm Bài 7 (trang 71): Giải bài toán Bài 8 (trang 72): Giải bài toán 5. Củng cố dặn dò - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Gv hướng dẫn giúp đỡ - Quan sát đánh giá - Gv y/c hs nêu mục tiêu bài học + TBVN điều khiển lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + HĐ cá nhân thực hiện đặt tính - Giải bài toán và chữa - xác định yêu cầu và nêu cách tính - Phân tích bài toán và trình bày bài giải - Nêu mục tiêu cần đạt Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ năm ngày 14 tháng 12 năm 2017 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 15C: NHÀ RÔNG CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Quan sát tranh và trả lời câu hỏi. *Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Nghe đọc * Hoạt động cặp đôi Bài 3: Thay nhau đọc từ và lời giải nghĩa từ. *Hoạt động chung cả lớp Bài 4: Nghe thầy cô hướng dẫn đọc. * Hoạt động nhóm Bài 5: Đọc đoạn. Bài 6: Thảo luận và trả lời câu hỏi: 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Lắng nghe, trợ giúp. - GV đọc - Hướng dẫn thực hiện và nhận xét - GV đọc và hướng dẫn đọc - Lắng nghe và đánh giá - Nhận xét và đánh giá - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ nhóm quan sát tranh và trả lời câu hỏi - Nghe Gv đọc bài - Thay nhau đọc từ và lời giải nghĩa - Lắng nghe hướng dẫn - Đọc đoạn trong nhóm - Thảo luận và trả lời câu hỏi. Chia sẻ nghĩa từ trước lớp. - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 40: GIỚI THIỆU BẢNG NHÂN, BẢNG CHIA. (TIẾT 2 ) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản * Hoạt động cá nhân Bài 1: a) Dùng bảng nhân để tìm số thích hợp. b) Dùng bảng chia để tìm số thích hợp Bài 2: Số? Bài 3: Giải các bài toán *Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn thực hiện - Gv trợ giúp và đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Làm bài cá nhân và kiểm tra chéo kết quả - Tìm số để điền và nhận xét + Giải các bài toán - Lắng nghe hướng dẫn - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 15C: NHÀ RÔNG CỦA NGƯỜI TÂY NGUYÊN (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 1: Thi ghép từ. Bài 2: Chọn ưi hoặc ươi * Hoạt động cá nhân Bài 3: Viết vở * Hoạt động nhóm Bài 4: Quan sát từng cặp sự vật – viết câu có hình ảnh so sánh. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Lắng nghe, trợ giúp. - Hướng dẫn và nhận xét - Quan sát nhận xét - Gv trợ giúp và nhận xét đánh giá - Yêu cầu nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Thi ghép từ trong nhóm. + Làm bài theo nhóm. + Thực hành viết vở và kiểm tra chéo + Viết câu có hình ảnh so sánh và báo cáo - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4 Mĩ thuật LỄ HỘI QUÊ EM (TIẾT 1) (Kế hoạch bài dạy) Hoạt động 1: Hướng dẫn tìm hiểu - Em hãy quan sát hình 7.1 thảo luận về hoạt động, màu sắc, không khí, trang phục có trong lễ hội? - tìm hiểu về nội dung, hình ảnh, màu sắc của các bức tranh về lễ hội? + các bức tranh thể hiện những hoạt động nào trong lễ hội? + Hình ảnh chính hình ảnh phụ trong các bức tranh là gì? + Màu sắc hình ảnh trong các bức tranh gợi cho em cảm xúc gì? - GV tóm tắt: Lễ hội thể hiện nét văn hóa của Việt Nam. Các lễ hội đều mang bản sắc riêng của từng địa phương..... - HS quan sát hình và lần lượt trả lời - Nhận xét bổ sung ý kiến - Lắng nghe tóm tắt Hoạt động 2: Cách thực hiện - Yêu cầu HS quan sát hình 7.3 để nhận biết cách tạo dáng người và vẽ dáng người hoạt động + Tọa dáng người bằng hình thức quan sát và vẽ lại. + Vẽ dáng người qua trí nhớ - Quan sát hình 7.4 để nhận biết cách tạo bức tranh tập thể về chủ đề lễ hội - HS quan sát lần lượt các tranh để tham khảo cách thực hiện theo nhóm - Trả lời các câu hỏi của GV GV chốt kiến thức cần ghi nhớ Hoạt động 3: Hướng dẫn thực hành - Yêu cầu HS tạo kho hình ảnh bằng cách vẽ, xé/cắt dán, nặn. theo nội dung chủ đề lễ hội. - Cho HS tự lựa chọn h
File đính kèm:
giao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_15_nguyen_thi_phuong.doc