Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 13 - Nguyễn Thị Phượng
Tiếng Việt+
ÔN LUYỆN ĐỌC HIỂU. TỪ CHỈ HOẠT ĐỘNG
Tên hoạt động
1. Khởi động
2. Giới thiệu bài + ghi tên bài.
3. Xác định mục tiêu.
4. Các hoạt động cơ bản
*Hoạt động cá nhân
Bài 2(trang 62): Đọc bài dưới đây và trả lời câu hỏi
Bài 3 (trang 63):
a. Gạch chân dưới các từ chỉ hoạt động trong câu văn
b. Điền tiếp vào chỗ trồng để hoàn thành câu trả lời
5. Củng cố
Bạn đang xem 20 trang mẫu của tài liệu "Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 13 - Nguyễn Thị Phượng", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên
Tóm tắt nội dung tài liệu: Giáo án điện tử Lớp 3 VNEN - Tuần 13 - Nguyễn Thị Phượng

3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản: * Hoạt động cá nhân Bài 1: Viết số thích hợp vào chỗ trống Bài 2: Giải bài toán Bài 3: Xếp 4 hình tam giác thành hình chữ nhật 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Gv hướng dẫn và nhận xét - Hướng dẫn trợ giúp và đánh giá - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học. - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Viết số thích hợp vào chỗ trống và chữa + Giải bài toán trong nhóm + Thực hành xếp hình và chia sẻ kết quả - Nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 13B: KỂ CHUYỆN ANH HÙNG NÚP (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. * Hoạt động nhóm Bài 4: Xếp từ vào nhóm thích hợp B.Hoạt động thực hành * Hoạt động cá nhân Bài 1: Viết vào vở theo mẫu 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - GV trợ giúp, uốn nắn chữ. - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Xếp từ vào nhóm và báo cáo kết quả + HĐ cá nhân viết vở theo mẫu và kiểm tra chéo - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Thủ công CẮT DÁN CHỮ H, U (Tiết 1) I. Mục tiêu - Biết cách kẻ, cắt, dán chữ H, U - Kẻ, cắt, dán được chữ H, U. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Chữ dán tương đối phẳng II. Chuẩn bị: Giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra - Kiểm tra việc chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động chung cả lớp. Hướng dẫn * Quan sát, nhận xét - GV giới thiệu mẫu chữ H, U - Yêu cầu HS nhận xét về hình dáng, kích thước của chữ H, U * GV hướng dẫn mẫu Bước 1: Kẻ chữ H,U Chữ H cao 5 ô, rộng 3 ô Chữ U cao 5 ô rộng 3 ô Bước 2 : Cắt chữ H,U Bước 3 : Dán chữ H,U * Thực hành - Yêu cầu HS thực hành cắt chữ H, U - GV quan sát, hướng dẫn thêm cho HS - Nhận xét, nhắc nhở HS 3. Củng cố, dặn dò - GV nhận xét sự chuẩn bị, thái độ học tập của HS - Về nhà chuẩn bị đồ dùng cho tiết sau - HS đặt đồ dùng lên bàn. - HS quan sát - Chữ H, U có nửa bên trái và nửa bên phải giống nhau nếu gấp đôi theo chiều dọc - HS lắng nghe. - HS nhắc lại các bước - HS tập kẻ, cắt chữ H, U vào nháp Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 5: Tiếng Việt+ ÔN CHÍNH TẢ. SO SÁNH HOẠT ĐỘNG I. Mục tiêu: - Tìm được các hoạt động được so sánh với nhau trong câu văn câu thơ - Viết đúng các từ chứa tiếng bắt đầu bằng ch/tr II. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động + TBVN điều khiển lớp khởi động hát một bài. 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. 3. Xác định mục tiêu. - HS tự xác định và nêu 4. Các hoạt động cơ bản *Hoạt động cặp đôi Bài 4 (trang 64): Em và bạn gạch chân những từ chỉ hoạt động được so sánh với nhau trong mỗi đoạn thơ Bài 5 (trang 64) Điền vào chỗ trống rồi tìm lời giải đố cho mỗi câu đố Bài 6: (trang 65) Viết một đoạn văn ngắn về một cảnh vật ở quê hương em 5. Củng cố - GV hướng dẫn hs gạch chân từ chỉ hoạt động được so sánh - GV quan sát, chia sẻ - Quan sát hướng dẫn - GV hướng dẫn HS nêu mục tiêu - Gạch chân từ chỉ hoạt động được so sánh và nhận xét - Điền vào chỗ trống và tìm lời giải đố. Nhận xét bổ sung ý kiến - Viết đoạn văn ngắn và báo cáo kết quả - Nêu mục tiêu bài học. Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 6: Thể dục HỌC ĐỘNG TÁC ĐIỀU HÒA CỦA BÀI THỂ DỤC PHÁT TRIỂN CHUNG.TRÒ CHƠI: “CHIM VỀ TỔ” I. Mục tiêu: - Biết cách thực hiện các động tác vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, nhảy của bài TDPTC. - Bước đầu biết cách thực hiện động tác điều hòa của bài thể dục PTC. - Biết cách chơi và tham gia được các trò chơi. II. Chuẩn bị: còi III. Các hoạt động dạy học: Nội dung Phương pháp A. Phần mở đầu: 1. Nhận lớp - GV phổ biến nội dung yêu cầu tiết học. 2. Khởi động: - Xoay các khớp: cổ tay, chân, khớp gối, khớp hông, khớp vai, khớp cổ. 3. Kiểm tra bài cũ: - Thực hiện động tác toàn thân của BTDPTC. B. Phần cơ bản: 1. Ôn các động tác: vươn thở, tay, chân, lườn, bụng, toàn thân, nhảy của bài TDPTC - Đội hình nhận lớp: ************* ************* ************* GV * - Đội hình khởi động: * * * * * * * * * * * * - Gv quan sát, đôn đốc, hướng dẫn học sinh khởi động. - GV gọi 1-2 em thực hiện. - GV quan sát nhận xét. * * * * * * * * GV 2. Học động tác điều hòa của bài TDPTC. 3.Trò chơi: “Chim về tổ”. - Thực hiện động tác điều hòa. C.Phần kết thúc: - Thả lỏng hồi tĩnh. - Nhận xét giờ học. - GV quan sát đôn đốc HS tập luyện. - HS tập luyện nghiêm túc. - GV quan sát sửa sai cho HS (nếu có) - GV phân tích làm mẫu kĩ thuật động tác. - HS quan GV kết hợp tranh minh họa để thực hiện. - GV quan sát sửa sai cho HS - GV giải thích trò chơi, nêu cách chơi, luật trò chơi. - Tổ chức HS chơi thử 1-2 lần rồi chơi thật. - GV làm trọng tài. - GV gọi 1-2 em thực hiện. - GV quan sát, nhận xét. - GV đôn đốc hướng dẫn HS thực hiện thả lỏng theo đội hình khởi động. - HS chú ý lắng nghe Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ----------------------------------------------------- Tiết 7: Thực hành (Thủ công) ÔN BÀI CẮT DÁN CHỮ H, U I. Mục tiêu - Biết cách kẻ, cắt, dán chữ H, U - Kẻ, cắt, dán được chữ H, U. Các nét chữ tương đối thẳng và đều nhau. Chữ dán tương đối phẳng II. Chuẩn bị: Giấy màu, kéo III. Các hoạt động dạy học: 1. Kiểm tra - Kiểm tra việc chuẩn bị của HS 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung Hoạt động chung cả lớp: Nhắc lại cách thực hiện - Yêu cầu HS nhắc lại các bước thực hành: Bước 1: Kẻ chữ H,U Chữ H cao 5 ô, rộng 3 ô Chữ U cao 5 ô rộng 3 ô Bước 2 : Cắt chữ H,U Bước 3 : Dán chữ H,U Hoạt động nhóm: Thực hành - Yêu cầu HS thực hành cắt chữ H, U - GV quan sát, hướng dẫn thêm cho HS - Nhận xét, nhắc nhở Hs - HS đặt đồ dùng lên bàn. - HS nhắc lại các bước cá nhân - HS thực hành kẻ, cắt chữ H, U theo nhóm - Nhận xét bổ sung ý kiến 3. Củng cố dặn dò - GV nhận xét, đánh giá tiết học. - Chuẩn bị tiết sau: Giấy màu, kéo... Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ tư ngày 29 tháng 11 năm 2017 Tiết 1: Toán BÀI 35: BẢNG NHÂN 9 (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành: * Hoạt động nhóm Bài 1: Chơi trò chơi Truyền điện: Ôn lại các bảng nhân chia đã học Bài 2: ) Thực hiện lần lượt các HĐ và viết phép nhân vào vở b)Thực hiện và viết các phép nhân vào vở c) Đọc và học thuộc lòng bảng nhân 9 Bài 3: Cùng chơi đếm thêm 9 * . Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp. - GV hướng dẫn, trợ giúp - Hướng dẫn làm và nhận xét đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Chơi trò chơi truyền điện trong nhóm. + Thực hiện các hoạt động và chia sẻ kết quả trước lớp + Cùng chơi đếm thêm 9 trong nhóm - Lắng nghe hướng dẫn - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Tiếng Việt BÀI 13B: KỂ CHUYỆN ANH HÙNG NÚP (TIẾT 3) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành. *Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Nghe đọc và viết vào vở * Hoạt động cặp đôi Bài 3: Đổi bài - soát lỗi. * Hoạt động cặp đôi Bài 4: Giải câu đố Bài 5: Chọn it hay uyt cho mỗi chỗ trống *. Hoạt động ứng dụng 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV đọc bài cho hs viết vở - GV quan sát nhận xét - GV trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn làm và đánh giá - Hướng dẫn HĐƯD - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Thực hành viết bài vào vở + Đổi vở kiểm tra chéo - thực hành giải câu đố + Chọn vần thích hợp và điền vào chỗ trống - Lắng nghe hướng dẫn - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tự nhiên và Xã hội BÀI 10: HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG EM Ở TRƯỜNG (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hội ý nhóm trưởng 5. Hoạt động cơ bản: * Hoạt động nhóm Bài 5: Quan sát và thảo luận Bài 6: Liên hệ thực tế * Hoạt động cá nhân Bài 7: Đọc và trả lời 6. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV mời các nhóm trưởng lên hội ý. (thực hiện bài học theo lô gô) - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Hướng dẫn và nhận xét - Gv trợ giúp đánh giá - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Ban thư viện lấy đồ dùng HDH TNXH. + HĐ nhóm quan sát và thảo luận. + Thực hành liên hệ thực tế + Đọc và trả lời câu hỏi trong nhóm - Chia sẻ trước lớp - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4: Đạo đức TÍCH CỰC THAM GIA VIỆC LỚP, VIỆC TRƯỜNG (Tiết 2) I. Mục tiêu - Biết: HS phải có bổn phận tham gia việc lớp, việc trường. - Tự giác tham gia việc lớp, việc trường phù hợp với khả năng và hoàn thành được những nhiệm vụ được phân công. *KNS: KN lắng nghe tích cực ý kiến của lớp tập thể. KN trình bày suy nghĩ, ý tưởng của mình về các việc trong lớp. KN tự trọng và đảm nhận trách nhiệm khi nhận được nhiệm vụ được giao. *GDMT+GDTKNL: Tích cực tham gia và nhắc nhở các bạn tham gia vào các hoạt động BVMT do nhà trường, lớp tổ chức như: tận dụng các nguồn chiếu sáng tự nhiên, tạo sự thoáng mát, trong lành của môi trường lớp học, giảm thiểu sử dụng điện trong học tập, sinh hoạt; bảo vệ, sử dụng nước sách của lớp một cách hợp lý, ...nước uống, nước sinh hoạt, giữ vệ sinh,...; II. Chuẩn bị : III. Các hoạt động dạy học 1. Kiểm tra + Thế nào là tích cực tham gia việc lớp, việc trường? + Vì sao phải tích cực tham gia việc lớp, việc trường? 2. Bài mới * Giới thiệu bài *Nội dung * Hoạt động nhóm Bài 4: Xử lý tình huống - Chia lớp thành 7 nhóm và giao nhiệm vụ cho mỗi nhóm thảo luận, xử lý một tình huống trong bài tập 4 SGK trang 21. - YC đại diện từng nhóm lên trình bày bằng lời hoặc đóng vai. * Kết luận a. Là bạn của Tuấn, em nên khuyên Tuấn đừng từ chối. b. Em nên xung phong giúp các bạn học. c. Em nên nhắc nhở các bạn không được làm ồn ảnh hưởng đến lớp bên cạnh. d. Em có thể nhờ mọi người trong gia đình hoặc bạn bè mang lọ hoa đến lớp hộ em. Hoạt động chung cả lớp Bài 5: Đăng ký tham gia làm việc lớp, việc trường. - Nêu YC: Các em suy nghĩ và ghi ra giấy những việc lớp, việc trường mà các em có khả năng tham gia và mong muốn được tham gia. - YC mỗi nhóm cử 1 đại diện đọc to các phiếu cho cả lớp cùng nghe. * Kết luận: Tham gia việc lớp, việc trường vừa là quyền, vừa là bổn phận của mỗi HS *Khi làm việc ở trường, ở lớp, em thấy thế nào? 3. Củng cố, dặn dò - Cho cả lớp hát bài “Lớp chúng ta đoàn kết” - NX giờ học. - Dặn HS chuẩn bị bài sau: Quan tâm, giúp đỡ hàng xóm láng giềng. - 2 HS trả lời. - Lớp NX - Thảo luận cách xử lý tình huống - Đại diện trình bày cách xử lý tình huống. Lớp NX, góp ý kiến. - Xác định những việc lớp, việc trường các em có khả năng và mong muốn tham gia, ghi ra giấy nhỏ và bỏ vào một chiếc hộp chung của lớp. - Đại diện từng nhóm đọc phiếu. - Lắng nghe Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ----------------------------------------------------- Tiết 5+6 Tiếng Anh (GV chuyên soạn giảng) ----------------------------------------------------------- Tiết 7 Toán+ ÔN SO SÁNH SỐ LỚN GẤP MẤY LẦN SỐ BÉ I. Mục tiêu: - Biết so sánh số lớn gấp mấy lần số bé và vận dụng giải bài toán có lời văn III. Chuẩn bị: III. Các hoạt động dạy học: Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản *Hoạt động cá nhân Bài 5 (trang 61): Giải bài toán Bài 6 (trang 62): Tính chu vi tứ giác ABCD có kích thước như hình vẽ Bài 7 (trang 62): Giải bài toán Bài 8 (trang 63): Khoanh số bông hoa trong mỗi hình sau 5. Củng cố dặn dò - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Gv hướng dẫn giúp đỡ - Quan sát đánh giá - Gv y/c hs nêu mục tiêu bài học + TBVN điều khiển lớp khởi động. - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu + HĐ cá nhân thực hiện giải bài toán - tính chu vi tứ giác ABCD và chữa - Xác định yêu cầu và nêu cách giải bài toán - Phân tích bài toán và trình bày câu trả lời - Nêu mục tiêu cần đạt Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Thứ năm ngày 30 tháng 11 năm 2017 Tiết 1: Tiếng Việt BÀI 13C: CỬA TÙNG, SÔNG BẾN HẢI Ở MIỀN NÀO ? (TIẾT 1) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. * Hoạt động nhóm Bài 1: Nói về một cảnh đẹp ở địa phương em *Hoạt động chung cả lớp Bài 2: Nghe đọc * Hoạt động cặp đôi Bài 3: Chọn lời giải nghĩa ở cột B phù hợp với từ ngữ ở cột A *Hoạt động chung cả lớp Bài 4: Nghe thầy cô hướng dẫn đọc: * Hoạt động nhóm Bài 5: Đọc nối tiếp. Bài 6: Thảo luận trả lời câu hỏi. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Lắng nghe, trợ giúp. - GV đọc bài - GV quan sát, trợ giúp - GV hướng dẫn đọc bài - Lắng nghe nhận xét - Quan sát hướng dẫn - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + HĐ nhóm thực hành nói về cảnh đẹp của địa phương em. - HS lắng nghe đọc + HĐ cặp đôi chọn lời giải nghĩa phù hợp - Lắng nghe hướng dẫn đọc bài + HĐ nhóm đọc đoạn nối tiếp + Thảo luận trả lời câu hỏi trong nhóm. - Chia sẻ các nhiệm vụ. - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 2: Toán BÀI 35: BẢNG NHÂN 9 (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động thực hành * Hoạt động cá nhân Bài 1: Tính nhẩm Bài 2: Tính Bài 3: Giải bài toán Bài 4: Viết kết quả phép nhân vào ô trống (theo mẫu) 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - GV lắng nghe, trợ giúp, chia sẻ. - Quan sát nhận xét - Hướng dẫn và đánh giá - Gv trợ giúp và nhận xét đánh giá - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. + Thực hành tính nhẩm và chữa + Tính và kiểm tra chéo - Giải bài toán và đổi vở kiểm tra chéo + Thực hiện viết kết quả theo mẫu - Chia sẻ trước lớp kết quả - Nêu mục tiêu của bài học Bổ sung:....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 3: Tiếng Việt BÀI 13C: CỬA TÙNG, SÔNG BẾN HẢI Ở MIỀN NÀO ? (TIẾT 2) Tên hoạt động Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Khởi động 2. Giới thiệu bài + ghi tên bài. 3. Xác định mục tiêu. 4. Hoạt động cơ bản. *Hoạt động chung cả lớp Bài 7: Thi đọc giữa các nhóm B. Hoạt động thực hành: * Hoạt động nhóm Bài 1: Tìm từ ngữ cùng nghĩa * Hoạt động cặp đôi Bài 2: Đọc thư - thảo luận nội dung còn thiếu. 5. Củng cố - GV giới thiệu bài và ghi tên bài. - Lắng nghe, trợ giúp. - Quan sát hướng dẫn thực hiện - Gv trợ giúp và nhận xét đánh giá - Yêu cầu HS nêu mục tiêu bài học - TBVN cho lớp khởi động - HS tự đọc tên bài và ghi vào vở. - HS tự xác định và nêu trước lớp. - Các nhóm trưởng lên hội ý. Sách HDH TV. - Tìm từ ngữ cùng nghĩa và báo cáo + HĐ cặp đôi thảo luận nội dung còn thiếu - HS nêu mục tiêu bài học Bổ sung: ....................................................................................................................... ..................................................................................................................................... ------------------------------------------------------ Tiết 4 Mĩ thuật BỐN MÙA (tiết 2) (Kế hoạch bài dạy) Hoạt động 1 : Hướng dẫn thực hành - Hướng dẫn HS lựa chọn các hình ảnh trong kho của nhóm để sắp xếp thành một bố cục theo nội dung đã thống nhất trong nhóm. - Có thể vẽ thêm hình ảrnh để bức tranh thêm sinh động hơn. - Theo dõi, hỗ trợ các nhóm làm việc. - HS thực hành theo nhóm, thảo luận, sắp xếp, hoàn thành bức
File đính kèm:
giao_an_dien_tu_lop_3_vnen_tuan_13_nguyen_thi_phuong.doc